Sau một năm yêu giấu giếm, Á hậu Thùy Dung công khai bạn trai thiếu gia

(lamchame.vn) - Á hậu Thùy Dung khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tình tứ cùng một chàng trai lạ mặt.

Á hậu Việt Nam 2016 vừa chia sẻ bức ảnh thân mật cùng chàng trai giấu mặt trên Instagram. Cô viết: "Ở bên ai đó không phải lúc nào cũng dễ dàng, có những lúc đầy gian khó nhưng chúng ta đừng từ bỏ, được chứ?". Á hậu cho biết trong ảnh cô chụp cùng bạn trai, cả hai vừa kỷ niệm một năm yêu nhau. Bạn trai của cô cao hơn 1,8m, kinh doanh ở Hà Nội, từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ.

Theo thông tin từ bạn bè, Thùy Dung và bạn trai quen nhau và gắn bó trong vòng một năm nay. Cả hai chỉ cách nhau vài tuổi nên rất đẹp đôi và hợp nhau về tính cách, sở thích. Gia đình á hậu cũng ủng hộ mối quan hệ.

Á hậu Thùy Dung với bạn trai.

Đại diện của Thùy Dung xác nhận đây chính là bạn trai của á hậu. Cả hai vừa kỷ niệm một năm yêu nhau. Hiện tại, đôi tình nhân yêu xa nên thỉnh thoảng dịp cuối tuần mới gặp nhau. Vì thế, họ luôn quý trọng thời gian bên nhau. Thùy Dung cũng đã dẫn bạn trai ra mắt các chị em thân thiết từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và được mọi người khen xứng đôi.

Việc công khai tình yêu là lần hiếm hoi Á hậu Thùy Dung nói về cuộc sống riêng trên mạng xã hội, dù trang Instagram của cô cũng để chế độ riêng tư nên ít người biết. Lâu nay, á hậu vẫn sống kín tiếng và theo đuổi việc học hành sau khi dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương vào năm 2018.

 

Thùy Dung kể do gần bằng tuổi nhau, cả hai đồng quan điểm về nhiều điều trong cuộc sống, học tập. Hiện cô yêu xa, thỉnh thoảng dịp cuối tuần mới gặp anh nên luôn quý trọng thời gian bên nhau. Gia đình Á hậu ủng hộ chuyện tình cảm của con gái. Bố mẹ Thùy Dung quý bạn trai cô ở tính hiền lành, thật thà. Đợt Valentine vừa qua, cả hai cùng đi du lịch ở Đà Nẵng để hâm nóng tình cảm.

Huỳnh Thị Thùy Dung là một trong những người đẹp kín tiếng về đời sống tình cảm vì ít sử dụng mạng xã hội. Cô sinh năm 1996, từng là hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương. Năm 2016, cô thi Hoa hậu Việt Nam khi là sinh viên năm hai Đại học Ngoại thương TP HCM và đoạt á hậu hai.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2016, cô chủ yếu tập trung vào việc học. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Quốc tế nhưng trượt top 15. Tháng 9/2018, cô tốt nghiệp đại học. Thùy Dung hiện hoạt đông ở nhiều vai trò như người mẫu, MC...

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang