Vụ bê bối sex của loạt thần tượng Kpop: Mặt trái kinh tởm của làng giải trí Hàn

(lamchame.vn) - Đã có 8 người trong nhóm chat đồi trụy đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc bị đưa ra ánh sáng. Trong đó có hàng loạt thần tượng Kpop khiến lòng ái mộ của fan vỡ tan tành. Nó cũng phần nào cho thấy góc khuất đầy cặn bã, rác rưởi của làng giải trí xứ kim chi.

Vụ bê bối dính líu đến nhiều sao thần tượng như: Seungri (cựu thành viên Big Bang), Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (cựu trưởng nhóm F.T. Island), Yoo In Suk (CEO Yuri Holdings), còn có ông Kim (Giám đốc điều hành cũ của bar Burning sun), Kwon Hyuk Jun (anh ruột ca sĩ Yuri nhóm SNSD)...

Tờ New York Times từng nhận định loạt bê bối liên quan đến các ca sĩ thần tượng Hàn Quốc đã phơi bày mặt tối ngành công nghiệp giải trí nước này. Âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc phổ biến khắp thế giới. Theo Korea Foundation, tính đến 2018, làn sóng văn hóa Hàn Quốc "Hallyu" thu hút gần 90 triệu fan với gần 2.000 fan clubs toàn cầu.

Để vươn lên vị trí sao ở ngành công nghiệp giải trí cạnh tranh khốc liệt, mỗi nghệ sĩ nước này phải nỗ lực vượt bậc, có thời gian dài khổ sở để gây dựng sự nghiệp. Ca sĩ Seungri, Jung Joon Young hay Lee Jong Hyun từng trải qua những chuỗi ngày khổ sở trước khi thành danh. Seungri trước khi trở thành thần tượng nổi tiếng rồi vướng vào các cáo buộc cũng trải qua nhiều khó khăn. Từ Kwang Ju, nam ca sĩ rời xa gia đình, lên Seoul luyện tập khi mới 15 tuổi. Vài năm sau đó, Seungri có cơ hội trở thành thành thành viên Big Bang, nhưng cũng suýt bị loại vì chưa đủ khả năng. Sau đó, Seungri phải nỗ lực, tập luyện ngày đêm.

Nhóm Big Bang.

Quá trình đào tạo kéo dài ít nhất 13 giờ mỗi ngày với các lớp học thanh nhạc, diễn xuất, vũ đạo và ngôn ngữ... khiến cô và các thực tập sinh khác kiệt sức. Nhưng, đó chưa phải điều tồi tệ nhất - Stella nhớ lại cách các thực tập sinh phải xếp hàng để đi lên bàn cân. Cân nặng của họ sẽ trở thành đề tài các nhân viên cười nhạo nếu không thể giảm so với tuần trước đó. Họ thức dậy vào 5h sáng và kết thúc muộn nhất là 1h sáng ngày hôm sau. Thực tập sinh phải luyện tập chăm chỉ gấp đôi mỗi khi buổi đánh giá hàng tháng đến gần.

Sao Kpop đặc biệt tuân thủ các quy tắc ứng xử, chẳng hạn luôn thể hiện sự tôn trọng với người đi trước trong mọi tình huống, cúi chào 90 độ là điều bắt buộc. Họ có thể chạy theo lịch trình kín mít mệt mỏi nhưng trước truyền thông, khán giả luôn phải thể hiện thái độ thân thiện, nụ cười tươi tắn.

Các thần tượng Hàn rất giỏi che giấu cảm xúc, con người thật vì quy luật đào thải khắc nghiệt của giới giải trí đã trui rèn họ. Vì vậy, nhiều người cho rằng khi đạt được thành công, một số nghệ sĩ có tư tưởng tự mãn, sống phóng túng. Trước mặt công chúng, họ luôn cố giữ hình tượng, nhưng đằng sau đó lại nổi loạn, phóng túng như Seungri, Jung Joon Young và Lee Jong Hyun.... Trên truyền hình, các thần tượng này luôn xuất hiện với vẻ chỉn chu, từ tốn. Lee Jong Hyun thậm chí còn bị trêu chọc là "nhát gái" vì luôn e thẹn khi bị ghép đôi với các sao nữ.

Seungri, Lee Jong Hyun, Jung Joon Young luôn được yêu mến với hình tượng ngoan hiền cho đến khi scandal nổ ra.

Seungri, Lee Jong Hyun, Jung Joon Young luôn được yêu mến với hình tượng ngoan hiền cho đến khi scandal nổ ra.  Seungri thậm chí coi thân xác phụ nữ như món hàng để anh kiếm tiền. Đọc cách nam ca sĩ ra giá “10 triệu won một cô”, người hâm mộ bàng hoàng không thể tin vào mắt mình.

Kang Kyung Yoon - một trong số phóng viên đầu tiên công bố về group chat sex Kakaotalk - cho biết trước đây cô rất tôn trọng Seungri, Jung Joon Young. Họ có tài, lịch lãm và biết cách tạo không khí vui nhộn. Khi có người tiết lộ Seungri môi giới mại dâm trong các bữa tiệc xa xỉ, ban đầu cô hoài nghi đó là tin giả mạo. Sau đó, cô dần phát hiện vài điểm đáng ngờ, rồi bị sốc khi "lột trần từng lớp vỏ bọc" của thần tượng này.

Thế nhưng “gà cưng” luôn được công ty quản lý ra sức bảo vệ khi vướng scandal. Trước khi vụ tin nhắn nhóm chat Kakaotalk rò rỉ, công ty YG luôn nói Seungri không môi giới mại dâm và phát tán video sex... Công ty quản lý của JungJoon Young cũng ra thông cáo tương tự. Còn FNC - đại diện của Lee Jong Hyun và Choi Jong Hoon (trưởng nhóm F.T. Island) khẳng định "gà nhà" không liên quan vụ video sex.

Trước đây, Seungri thường lộ ảnh ôm hôn gái lạ, hít bóng cười và nhảy nhót ở bar mỗi khi đi lưu diễn. Nguồn tin của Dispatch cho biết những hình ảnh này sau đó đã bị công ty YG mua nhằm che giấu bê bối của "gà cưng". Còn MakeUs Entertainment tìm mọi cách để "dìm" vụ Jung Joon Young bị bạn gái cũ kiện quay lén video sex, thương lượng với nạn nhân để họ rút đơn kiện.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang