Shophouse Meyhomes Capital - siêu phẩm đáng đầu tư Đại đô thị của tập đoàn Tân Á Đại Thành

(lamchame.vn) - Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những sản phẩm nổi bật trong dự án đại đô thị mà tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai. Trong 1435 căn hộ được thiết kế thì shophouse của dự án chiếm đến 1305 căn.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc mang đặc trưng của Thành phố đảo nhiệt đới

Không giống như những dự án khác, Shophouse Meyhomes Capital được thiết kế rất độc đáo. Lối thiết kế này dựa trên ý tưởng mang đến không gian sống đặc trưng của một thành phố đảo nhiệt đới đa màu sắc. Chính vì vậy mà khi đến với các shophouse của dự án, mọi người sẽ được đón nhận một không gian vừa trong lành vừa xanh mát.

caeea5b6-a4a7-4625-b0e8-1f1bde576c82.jpeg

Hầu hết tất cả các căn shophouse tại đây đều được thiết kế với diện tích rộng rãi, thoáng mát. Chính vì thế các nhà đầu tư có thể khai thác tối đa shophouse để phục vụ cho dịch vụ thương mại. Kết hợp với đó là vị trí đắc địa, shophouse của dự án thực sự là nơi an cư phù hợp cho mọi người khi vừa muốn nghỉ dưỡng vừa Muốn khai thác kinh doanh đầu tư lâu dài. Tính thanh khoản của các shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc và tiềm năng tăng giá được đánh giá cao.

Shophouse Meyhomes Capital có kiến trúc và thiết kế độc đáo
Ở hầu hết các căn shophouse hiện nay, Meyhomes Capital đã sử dụng màu xanh ngọc để làm gam màu chủ đạo. Bên cạnh đó là hai tông màu trắng và nâu kết hợp để tạo sự tương phản nhằm mang đến một không gian tươi mới. Ngoài ra là những đường nét cổ điển và hiện đại đan xen với nhau mang đến sự độc đáo riêng biệt. Đặc điểm đặc biệt nhất của những căn hộ shophouse ở đây đó chính là không gian luôn ngập tràn ánh nắng tự nhiên.

d6301590-bf54-4897-aad6-b0da4d4e6e73.jpeg

Với các shophouse, nhà đầu tư có thể sử dụng tầng 1 để kinh doanh. Còn các không gian phía trên có thể được sử dụng cho mục đích sinh hoạt chung của gia đình. Tầm view của các căn shophouse đều hướng ra biển nên khi an cư lạc nghiệp tại đây mọi người sẽ có cơ hội được ngắm nhìn bình minh và đón hoàng hôn với thiên nhiên bao la. Đặc biệt là mỗi căn hộ đều có một tầng thượng cũng có thể được tận dụng để kinh doanh quán cafe hay vườn cây xanh rất độc đáo.

3 điểm cộng giúp Shophouse Meyhomes Capital được nhiều người lựa chọn

Meyhomes Capital mang đến những căn shophouse với nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó ba điểm cộng của shophouse Meyhomes Capital giúp cho nhiều người yêu thích là:

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm củađảo Phú Quốc. Nơi đây có rất nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối dự án đại đô thị với các khu vực. Điển hình là Bãi Trường - bãi biển đẹp nhất hành tinh với nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

Quyền sở hữu của các nhà đầu tư với shophouse lên đến 70 năm. Ngoài ra thì mọi người sẽ có toàn quyền sử dụng những căn hộ này với mục đích hợp pháp.

Giá đầu tư ưu đãi, phù hợp với túi tiền của nhiều nhà đầu tư. Trong đó shophouse Premium có giá từ 7, 3 tỷ đồng/ căn còn shophouse Diamond có giá từ 17,6 tỷ đồng/ căn.

Tham khảo chi tiết giá bán phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

1fd5e26f-564c-4231-b24f-c91e43a7ef15.jpeg

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư cho các shophouse Meyhomes Capital, mọi người nên để lại số điện thoại để được các chuyên gia bất động sản của Nhà Today mang đến những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn cập nhật bảng giá cùng với những thông tin về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đầy đủ và chính xác nhất. Ngoài ra, các chuyên gia tư vấn còn mang đến cho mọi người những lời khuyên về cách đầu tư và xuống tiền với dự án hiệu quả nhất.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.toda
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang