Sở hữu vòng ba 1m nóng bỏng tự tin diện bikini đi biển hè này nhờ những bài tập đơn giản tại nhà

(lamchame.vn) - Vòng 3 căng tròn, quyến rũ là niềm mơ ước của tất cả các chị em, tuy nhiên không phải ai cũng có được điều này. Để khắc phục vòng 3 xẹp lép chị em nên thực hiện các động tác dưới đây để có một vòng mông nóng bỏng.

Squat

Đây là bài tập tăng vòng 3 cơ bản nhất. Hai chân dang rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước và tay duỗi thẳng trước mặt. Khuỵu gối như tư thế bạn sắp sửa ngồi xuống ghế. Cố gắng hạ thấp thân người hết mức có thể và giữ đùi song song với sàn. Từ từ trở lại tư thế ban đầu và thực hiện động tác squat 8-10 lần.

Lưu ý khi thực hiện động tác này cần giữ thẳng lưng và nhìn thẳng về phía trước, dàn đều trọng lượng cơ thể giữa các ngón chân và gót chân. Không để đầu gối vươn xa hơn ngón chân.

Wall-sit

Đối với động tác này ban đầu đứng áp lưng vào tường, cơ thể cách tường một khoảng, hai chân đưa về trước. Sau đó từ từ hạ người xuống, lưng dựa tường, đùi song song với mặt sàn.

Khi hạ người cần lưu ý, mắt nhìn thẳng, bắp đùi và cẳng chân giữ vuông góc, sau đó lại nâng người lên và hạ xuống tương tự như cách thực hiện ban đầu.

Bài tập với tạ tay

Với bài tập này, bạn cần đứng thẳng, chân mở rộng hơn vai. Cầm tạ ở 2 tay, giữ cho lưng và tay thẳng, thực hiện động tác squat như bài tập cơ bản phía trên.

Ban đầu sử dụng tạ nhẹ, sau đó nâng dần mức tạ tới mốc 3-4 kg/tạ. Bạn có thể tập lại với tạ nhẹ hơn nếu cảm thấy mệt khi tập tạ nặng.

Động tác nâng mông

Nằm ngửa, co hai gối, hai bàn chân đặt trên sàn cách nhau một khoảng vai và để gót chân sát vào hông. Nâng cao thắt lưng sao cho đầu gối và vai tạo thành một đường thẳng. Khi nâng thắt lưng, siết chặt cơ bụng và cơ vòng 3. Từ từ hạ thắt lưng xuống và trở về vị trí ban đầu. Tập động tác này 8-10 lần.

Đây là động tác đơn giản, thích hợp cho các bạn mới bắt đầu hoặc những nàng lười đến phòng tập. Với động tác này, phần eo và mông sẽ là nơi chịu lực của cơ thể, do đó bạn sẽ có một vòng 2 thon gọn và vòng 3 săn chắc nếu kiên trì luyện tập mỗi ngày.

Đá chân ra sau

Nằm sấp, chống hai tay và hai đầu gối xuống sàn. Co chân phải một góc 90 độ, nâng chân phải về phía sau lên cao hết mức đồng thời siết chặt cơ vòng 3. Từ từ đưa chân về vị trí ban đầu và lặp lại động tác 8-10 lần cho mỗi chân.

Lưu ý: Duỗi thẳng cổ về trước và giữ vai về phía sau, không cong lưng khi nâng chân về sau. Để tăng độ khó, giữ thẳng chân và nâng cao về phía sau.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang