SOKI TIUM và " cái bắt tay" chốt hạ năm 2022 - khẳng định dấu ấn của người tiên phong

(lamchame.vn) - Khép lại chuỗi hoạt động truyền thông năm 2022, thương hiệu Soki Tium đã có màn xuất hiện ấn tượng trong Triển lãm do Bộ Y tế chỉ đạo. Cũng trong sự kiện này GĐ CTCP Dược phẩm Pharvina (nhãn hàng Soki Tium) đã vinh dự được bắt tay và giao lưu cùng Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em.

Khi niềm tin từ cộng đồng chính là cội nguồn sức mạnh

Bắt nguồn từ giá trị cốt lõi xây dựng trên lợi ích người tiêu dùng, cùng sự tỉ mỉ tận tâm chính là tiền đề để Soki Tium giữ vững niềm tin cho thương hiệu Việt và tiến ra chinh phục thị trường quốc tế.

Năm 2022 có thể coi là một năm rực rỡ của thương hiệu Soki Tium khi nhận về vô số phản hồi tích cực từ cộng đồng mẹ bỉm sữa. Không những thế nhãn hàng còn được giới chuyên gia và truyền thông đánh giá là giải pháp thế hệ mới khi liên tiếp xuất hiện trên các tờ báo uy tín và truyền hình quốc gia VTV.

Nối dài “chuỗi bàn thắng" ấy, Soki Tium vinh dự là sản phẩm xây nếp ngủ ngon từ sữa cho trẻ được khuyên dùng trong Cẩm nang của Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Bộ Y tế. Chính những điều này trở thành động lực to lớn giúp nhãn hàng tăng tốc cán mốc sứ mệnh.

Tháng 2/2022, Soki Tium đánh dấu một năm khởi sắc với “chiến tích” chinh phục thị trường khó tính Nhật Bản và nhận về cơn mưa lời khen từ các tờ báo uy tín nhất tại xứ sở mặt trời mọc. Đặc biệt, vào tháng 4/2022, Soki Tium là một trong những đại diện tiêu biểu của Việt Nam vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe để trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho trẻ duy nhất nhận được giải thưởng quốc tế Stevie Award 2022 hạng mục “Đổi mới trong hỗ trợ sức khỏe”.

Tọa đàm Kết nối chuyên gia Cùng mẹ bỉm Pháp 4.0 tại TP. Hồ Chí Minh

Xuyên suốt một hành trình dài mở rộng “bản đồ ngủ ngon”, Soki Tium là nhãn hàng đầu tiên xây dựng chuẩn mực giấc ngủ đạt chuẩn “đúng - đủ - đều” cho trẻ em Việt Nam. Đồng thời trở thành cầu nối kết nối cộng đồng mẹ bỉm sữa toàn cầu cùng các chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực sức khỏe mẹ bé thông qua chuỗi tọa đàm "Kết nối chuyên gia - Cùng mẹ bỉm Nhật Bản 4.0 xây dựng nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ" tổ chức tại TP. Hà Nội và tọa đàm “Cùng mẹ bỉm Pháp 4.0 xây dựng nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ” tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Đến tháng 10/2022, Soki Tium đã tạo được tiếng vang lớn khi đồng hành cùng nhà thuốc FPT Long Châu đạt mốc 1000+ điểm chạm trên toàn quốc, thực hiện hóa sứ mệnh xây nếp ngủ ngon cho hàng triệu trẻ em Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành.

“Cái bắt tay" truyền cảm hứng thực hiện khát vọng lớn

Trong hoạt động mới nhất vào tháng 12/2022, thương hiệu Soki Tium vinh dự nhận được sự tín nhiệm trở thành sản phẩm chăm sóc giấc ngủ duy nhất có mặt trong Triển lãm sản phẩm dịch vụ chất lượng cho Phụ nữ, Mẹ và Bé - Women, Mother and Baby 2022 do Bộ Y tế chỉ đạo. Với quy mô 50 gian hàng uy tín trong nước và quốc tế, đây là một trong những triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với tâm huyết hết mình vì sức khỏe của bà mẹ và trẻ em.

Ngay trong ngày đầu tiên, Triển lãm đã thu hút gần 1.000 lượt tham quan và mua sắm của các mẹ bỉm sữa trên khắp thành phố.

 

Sản phẩm Soki Tium gây ấn tượng với Vụ trưởng Vụ sức khoẻ bà mẹ - trẻ em (Bộ Y Tế

Cũng trong sự kiện này, ông Đinh Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em đã đích thân trực tiếp đến gian hàng của Soki và đánh giá cao những sản phẩm có thành phần thân thiện, tự nhiên gần gũi. GĐ công ty cổ phần Dược phẩm Pharvina Lê Huy Mạnh tự hào giới thiệu sản phẩm Soki Tium hỗ trợ xây nếp ngủ ngon cho trẻ và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các lãnh đạo Bộ.

GĐ CTCP Dược phẩm Pharvina nhận “cái bắt tay” truyền động lực từ Vụ trưởng Vụ sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em

Vinh dự được bắt tay và song hành cùng ban lãnh đạo Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em không chỉ giúp Soki Tium đem đến cách nhìn chuẩn mực về giấc ngủ và định hướng phương pháp xây dựng nếp ngủ ngon tự nhiên cho trẻ, đây còn là hoạt động văn hóa kết nối mang lại trải nghiệm cho khách hàng ở mức độ cao nhất.

Từ trái tim và trách nhiệm, Soki Tium quyết tâm thực hiện sứ mệnh nâng đỡ những giấc ngủ ngon để các bé có tiền đề vững vàng và là bệ phóng để nâng tầm thể chất trẻ em Việt, đồng hành cùng mẹ và bé trong từng chặng đường phát triển và kiến tạo hạnh phúc từ khỏe mạnh.

 

Thông tin liên hệ:

Nhà máy sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina

Địa chỉ: Lô CN5, cụm công nghiệp vừa và nhỏ xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: https://sokitium.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SOKITIUM.Hmgroup

Hotline: 1800 9258

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang