"Sống ảo" dịp 8/3: Chụp ảnh cho nàng giữa trời hoa sưa Hà Nội

(lamchame.vn) - Mùa hoa sưa Hà Nội năm nay nở rộ đúng dịp 8/3. Đây cũng chính là cơ hội "hiếm có khó tìm" để các chàng dẫn người yêu đi thỏa sức "sống ảo" của nàng nhân dịp ngày "nữ quyền lên ngôi" sắp tới.

Đầu tháng 3, khi miền Bắc còn chút lạnh, và mưa xuân lất phất cũng là lúc hoa sưa bắt đầu nở trên các con đường, góc phố của Thủ đô. Hoa sưa lại trổ hoa trắng muốt, được nhiều người ví như "mùa mây xuống phố". Cây sưa ra hoa trắng xóa trên đường Thanh Niên thu hút rất nhiều người mỗi khi đi ngang qua đây.Những ngày này, các bạn trẻ chỉ cần đi dạo một vòng là có thể khám phá ra rất nhiều địa điểm hoa sưa nở trắng xóa.

Theo tìm hiểu sưa là một loại cây thân gỗ, tán thưa, hoa nở trắng từng chùm và thơm, thường được trồng trên đường phố, nhưng gỗ của chúng cũng có giá trị kinh tế cao.

Chẳng cần đến mùi hương nồng đậm, những cánh hoa sưa mong manh nhẹ nhàng đủ khiến bất kì ai nhìn thấy đều “phải lòng”

Chẳng cần đến mùi hương nồng đậm, những cánh hoa sưa mong manh nhẹ nhàng đủ khiến bất kì ai nhìn thấy đều “phải lòng”. Mưa xuân lất phất cộng với thời tiết se lạnh, hoa nở trắng trời, tạo nên một không gian mơ màng, thơ mộng. Chẳng phải nơi đâu cũng có thể bắt gặp hoa sưa. Lượn lờ một vòng thủ đô, qua đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Ngô Quyền hay đường Thanh Niên sẽ choáng ngợp trong sắc trắng dịu dàng của hoa sưa. Sưa được mệnh danh là loại cây “đắt hơn vàng”, giá thành nhiều loại gỗ sưa lên tới con số hàng tỷ đồng.

Đi qua những cung đường như Phan Đình Phùng, Hoàng Hoa Thám, Phan Chu Trinh, Giảng Võ, đường Thanh Niên hay Kim Mã các bạn trẻ có thể chụp ảnh sống ảo với những cây hoa sưa có cỡ lớn. Xung quanh tượng đài trong công viên Lenin, bạn cũng tìm thấy nhiều cây sưa đang rộ nở, xen lẫn những cây hoa ban tím, nếu đi trên đường Điện Biên Phủ.

Đi qua những cung đường như Phan Đình Phùng, Hoàng Hoa Thám, Phan Chu Trinh, Giảng Võ, đường Thanh Niên hay Kim Mã ...

 

.. các bạn trẻ có thể chụp ảnh sống ảo với những cây hoa sưa có cỡ lớn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang