Sự thật: Phụ nữ xấu thường là một người vợ tốt!

(lamchame.vn) - Những người đàn ông khôn ngoan thường chọn phụ nữ xấu làm vợ.

Những điều tưởng chừng như rất khó tin bởi người ta thường nói: "Gái ham tài, trai ham sắc" nhưng những người đàn ông tài giỏi, khôn ngoan lại thường chọn những cô vợ không được lung linh cho lắm. Tại sao vậy?

1. Tôn trọng chồng nhất mực

Những người phụ đẹp luôn cho mình quyền được tôn trọng nhiều hơn còn những phụ nữ có phần kém sắc lại luôn biết cách chăm sóc, yêu thương và tôn trọng chồng nhất mực. Họ coi chồng mình cũng chính là báu vật cần được giữ gìn. Vợ xấu luôn nghĩ đến chồng và con trước tiên mới nghĩ đến bản thân mình. 

2. Cô ấy có những đức tính tốt

Đứng trước một cô gái xinh đẹp rạng rỡ thì việc bị thu hút là điều khó có thể tránh khỏi. Thế nhưng, nếu người đàn ông lại bị thu hút bởi một cô gái kém xinh, thậm chí là còn nên duyên vợ chồng thì chắc chắn rằng tính cách của cô ấy cực kỳ thú vị. Đàn ông luôn muốn lấy một người vợ dù có thể không đẹp nhưng lại tốt tính và biết sẻ chia, còn hơn là rước về một cô vợ xinh đẹp ngời ngời nhưng mãi chỉ là một “cô búp bê trưng trong tủ kính” mà thôi.

Kết quả hình ảnh cho cô gái xấu xí

Những cô nàng kém xinh thường giản dị và yêu thương chồng con hơn cả.

3. Cô ấy sẽ là người phụ nữ của gia đình.

Những cô nàng xấu thường coi chồng con là tất cả. Họ thường không nghĩ đến bản thân nhiều, không quá ăn diện cầu kì cũng như rất siêng năng trong những công việc gia đình. Đức ông chồng nào lấy được những người vợ như thế này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về gia đình nội ngoại cũng như được vợ sắp xếp gọn gàng cuộc sống công việc cá nhân.

4. Không lo bị "mọc sừng".

Lấy một cô vợ đẹp về nhà, chồng cứ phải nơm nớp lo sợ rằng vợ đi ra ngoài sẽ lắm kẻ ve vãn, đẩy đưa. Trái lại, khi lấy một người vợ có nhan sắc bình thường, nỗi lo ấy cũng sẽ vơi bớt đi phần nào, từ đó tư tưởng của người chồng sẽ thoải mái hơn, anh ấy có thể chuyên tâm lo lắng làm ăn và vun vén cho gia đình.

Có một sự thật là trên đời này chẳng thiếu những người đàn ông sẵn sàng lấy vợ xấu và bằng chứng là hành trình hôn nhân của họ cũng rất hạnh phúc như bao cặp đôi khác. Có thể người ngoài ban đầu nhìn vào sẽ vô cùng ngạc nhiên hay thậm chí là còn lén lút cười chê nhan sắc của người vợ, nhưng có thể về lâu về dài, họ sẽ bắt đầu gật gù rằng “À, lấy một cô vợ xấu phải chẳng cũng có nhiều cái lợi?”

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang