Tại sao phụ nữ ngoại tình khó bị chồng phát hiện hơn? - Phóng viên hỏi 3 người phụ nữ

Tôi làm chuyện gì bên ngoài chồng cũng không biết, vì khi đã về nhà tôi luôn là người vợ hiền yêu thương chồng."

Một cuộc điều tra xã hội cho thấy, 20% đàn ông và 13% phụ nữ đã kết hôn thừa nhận từng lừa dối bạn đời của mình, tỉ lệ này ở phụ nữ đã tăng lên 40% trong vòng 10 năm qua.

Một số nhà nghiên cứu còn cho rằng tỷ lệ phụ nữ ngoại tình thực tế còn cao hơn con số này rất nhiều, chỉ là phụ nữ giỏi che giấu và ít thừa nhận chuyện ngoại tình hơn so với nam giới.

Trong một bài phỏng vấn ẩn danh của trang Kknews (Trung Quốc), phóng viên đã tìm tới 3 người phụ nữ từng ngoại tình để hỏi về trải nghiệm của họ. Ba nhân vật đã thẳng thắn thú nhận lý do mình ngoại tình và cả những "kỹ xảo" để che giấu mối quan hệ ngoài luồng nhiều năm mà không bị chồng phát hiện.

Chị D (4 năm không chung thủy): Tôi dùng sim điện thoại bí mật

"Chồng tôi thuộc tuýp người thật thà, hiền lành, không giỏi ăn nói. Thời gian tôi mới lấy anh và sinh con đầu lòng, công việc của anh ấy rất an toàn, nói thẳng ra là đồng lương eo hẹp, chẳng đủ đề mua bỉm, mua sữa cho con.

Lúc mới sinh tôi cũng ở nhà trông con cho chồng đi làm nhưng thấy kinh tế khó khăn quá, tôi đành gửi con cho bà nội để đi làm kiếm thêm thu nhập.

Tại sao phụ nữ ngoại tình khó bị chồng phát hiện hơn? - Phóng viên hỏi 3 người phụ nữ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Từ khi quay trở lại với công việc, tôi thấy dù rất vất vả nhưng cũng nhiều niềm vui. Tôi tình cờ gặp được một người đồng nghiệp rất bảnh bao, lại giỏi giang, phong độ. Anh ấy không nề hà giúp đỡ tôi, không chỉ trong công việc mà còn về mặt tài chính.

 

Tôi với anh ấy phải lòng nhau rồi giữ mối quan hệ tình nhân suốt 4 năm, thế nhưng chồng tôi tuyệt nhiên không nhận ra.

Ban ngày tôi gặp gỡ người tình ở công ty, đến tối hoặc cuối tuần thì dùng một chiếc sim điện thoại bí mật để liên lạc với người tình. Sim số này cả ngày khóa lại, chỉ khi nào rảnh rỗi hoặc ở chỗ an toàn tôi mới mở ra liên lạc. Tôi viết chắc người đơn giản như chồng tôi sẽ không thể đoán ra những chuyện này."

Chị C (7 năm không chung thủy): Tôi không có nhiều nhu cầu gặp gỡ đối phương

"Suốt 7 năm qua, tôi không chỉ qua lại với một người mà có rất nhiều người mà chồng tôi không hề biết.

Chồng tôi là trưởng phòng kinh doanh ở một công ty bất động sản, anh đi công tác suốt ngày chẳng mấy khi ở nhà. Tôi thì làm công việc nội trợ chỉ luẩn quẩn nên cảm thấy cực kỳ nhàm chán và cô đơn.

Tại sao phụ nữ ngoại tình khó bị chồng phát hiện hơn? - Phóng viên hỏi 3 người phụ nữ - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Tôi hay dùng các ứng dụng hẹn hò để nói chuyện với người này người kia. Thường chỉ là trò chuyện thân mật, nói lời yêu thương chứ ít gặp gỡ nhau. Thật ra, tôi cũng không có nhu cầu gặp họ, nếu như đối phương nài nỉ thì tôi sẽ hẹn gặp vài lần để chơi bời. Mọi chuyện cứ diễn ra như vậy suốt 7 năm qua, có vẻ chồng tôi chưa từng nghi ngờ."

  • Cô gái mang của hồi môn đi kiểm định, chuyên gia: Nếu là tôi, tôi sẽ không tặng thứ này!

Chị H (2 năm không chung thủy): Làm chồng vui là anh ấy sẽ không nghi ngờ gì

"Tôi và người tình cũ qua lại với nhau đã 2 năm. Thế nhưng làm chuyện gì bên ngoài chồng cũng không hề hay biết, vì khi đã về nhà tôi luôn là người vợ hiền yêu thương chồng.

Cơ thể đàn ông không biết nói dối. Khi ngoại tình họ thường không còn muốn chung giường với vợ, hoặc tỏ rõ thái độ xa lánh vợ. Thế nhưng phụ nữ thì có thể che giấu tốt hơn. Mỗi khi đi gặp người tình về dù có mệt mỏi đến đâu tôi cũng cố gắng chỉnh đốn trạng thái, thỏa mãn mọi nhu cầu của chồng để anh ấy không thấy nghi ngờ."

Tại sao phụ nữ ngoại tình khó bị chồng phát hiện hơn? - Phóng viên hỏi 3 người phụ nữ - Ảnh 5.

Ảnh minh họa

Lời kết

Vì quá cô đơn, vì thấy người khác hấp dẫn hơn, vì chồng không đủ tốt... Có rất nhiều lý do để phụ nữ đi tìm những mối quan hệ bất chính, thay vì tìm cách giải quyết trong cuộc hôn nhân của mình.

Ngoại tình có thể mang tới những cảm xúc mới mẻ, hào hứng lúc ban đầu, thế nhưng chắc chắn sẽ tới một thời điểm những người ngoại tình phải trải qua cảm giác trăn trở, day dứt và sợ hãi. Khi mối tình vụng trộm bị phát giác, người còn lại trong cuộc hôn nhân còn phải chịu vô vàn tổn thương, chịu nỗi đau của sự phản bội.

Khi mục đích của hôn nhân đã không đạt được, đừng hèn nhát mà tìm người thứ ba, điều tốt nhất chúng ta có thể làm là dũng cảm đối diện với sự thật, thẳng thắn với nhau để đưa ra một quyết định.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-sao-phu-nu-ngoai-tinh-kho-bi-chong-phat-hien-hon-phong-vien-hoi-3-nguoi-phu-nu-162221604205958124.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang