Tan chảy với biểu cảm đáng yêu của bé gái lần đầu tiên có "cánh tay mới"

Nụ cười hạnh phúc của bé gái đã khiến nhiều người không khỏi bồi hồi xúc động.

Là cha mẹ, chắc hẳn ước mong lớn nhất của bạn sẽ là con mình khỏe mạnh, bình an. Nhưng trên thế giới này, không phải ai cũng hoàn hảo. Có những đứa trẻ vừa mới chào đời đã phải mang khuyết tật vì những hội chứng di truyền hay rối loạn trong quá trình mang thai. Nhưng điều này vẫn không thể ngăn cản được sự đáng yêu, dễ thương của các con.

Hôm 30/12 vừa qua, một tài khoản twitter có tên là Good New Corres1 đã đăng tải một đoạn clip về một em bé lần đầu tiên được mang cánh tay giả.

Được biết, em bé này tên là Leia. Cô bé sinh ra không có cánh tay trái do mắc phải hội chứng rối loạn bẩm sinh. Leia chỉ có một phần nhỏ cẳng tay bên dưới khuỷu tay, và cô bé hoàn toàn không có bàn tay.

Và đây là lần đầu tiên Leia được gắn cánh tay giả.

Mẹ của Leia đã chụp ảnh, quay clip và đăng lên mạng xã hội để chia sẻ khoảnh khắc thú vị này với tất cả mọi người kèm chú thích: "Cơ thể của con khác với người khác nhưng nó vẫn hoàn hảo".

Theo như trong đoạn clip, Leia đã ngồi trên đùi của cha trong quá trình mang cánh tay giả. Ban đầu, biểu cảm trên khuôn mặt của cô bé là tò mò, không biết mọi người đang làm gì với tay của mình. Cô bé hết ngước lên nhìn nhân viên y tế, nhìn cái vật thể lạ lẫm đang được gắn vào tay của mình, thì lại ngồi lẳng lặng lắng nghe bố thì thầm nói chuyện, thỉnh thoảng lại nhìn xuống cánh tay xem chuyện gì đang xảy ra.

Leia tò mò nhìn vào cánh tay mới của mình và ngồi ngoan để nhân viên y tế lắp cánh tay giả.

Sau khi cánh tay giả được lắm hoàn chỉnh vào phần tay bị thiếu, Leia đã cúi xuống nhìn cánh tay mới của mình. Ngay lập tức, bé gái đã đưa mắt qua cánh tay phải dường như để so sánh.

Leia đã so sánh hai tay của mình.

Sau đó cứ động và sờ vào bàn tay mới.

Rồi khi được mọi người cổ vũ, Leia đã nhấc tay trái của mình lên, di chuyển qua lại và ấn vào người của mình. Cô bé đã mỉm cười hạnh phúc.

Trong mấy giây cuối của đoạn clip, một người đã bảo Leia nắm lấy bàn tay trái của mình và cô bé đã mỉm cười cho hai bàn tay được gặp nhau.

Leia vô cùng hạnh phúc với cánh tay mới.

Cô bé đã di chuyển tay trái và mỉm cười liên tục.

Đoạn clip hiện tại đang được lan truyền nhanh chóng vì biểu cảm đáng yêu hạnh phúc của cô gái nhỏ. Nhiều người xem xong để để lại bình luận: "Thật ấn tượng!", "Đáng yêu quá!", "Chúc mừng con!".

Thế đấy, cho dù số phận không cho con một thân hình hoàn hảo, nhưng bố mẹ luôn cố gắng mang đến cho con hình dáng hoàn hảo nhất có thể. Và nụ cười hạnh phúc của Leia sẽ là nguồn năng lượng, là nguồn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang