Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế gây tranh cãi về nhan sắc và lộ clip nhạy cảm

(lamchame.vn) - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều sau khi nhận vương miện từ người tiền nhiệm Hương Giang. Người đẹp USA khiến dân mạng tranh cãi vì nhiều hình ảnh phản cảm, không phù hợp.

Tối  8/3, đêm chung kết "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019" chính thức diễn ra với sự tham dự của 20 thí sinh đến từ các nước. Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, ngôi vị cao nhất đã gọi tên Jazell Barbie Royale – người đẹp đến từ Mỹ, hai Á hậu còn lại thuộc về đại diện Thái Lan và Trung Quốc. Tân Hoa hậu là vũ công gợi cảm khá nổi tiếng tại quê nhà.

Hoa hậu Hương Giang trao vương miện cho người kế nhiệm.

Người đẹp sở hữu số đo ba vòng "khủng", mất cân đối. Trong những hình ảnh thường ngày cho thấy nàng Hậu rất chuộng phong cách sexy, thiếu vải khoe các vòng trên cơ thế. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu còn có một giọng ca opera khỏe từng giúp người đẹp giành chiến thắng tại phần thi tài năng.

Jazell Barbie Royale – người đẹp đến từ Mỹ là Tân hoa hậu Chuyển giới.

Tuy nhiên, chiến thắng của Jazell Barbie Royale ít nhiều gây bất ngờ với khán giả, nhất là khi cô từng là vũ công nhảy thoát y. Sau đêm chung kết, đoạn clip nhảy khêu gợi trong trang phục kiệm vải của cô được chia sẻ lại. Một số khán giả cho rằng những động tác phản cảm trong clip không phù hợp với hình ảnh của một Hoa hậu.

Nhật Hà – đại diện đến từ Việt Nam được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong đêm thi quyết định này. Được biết, trước thềm đêm Chung kết, Nhật Hà đã nhận được không ít sự cổ vũ từ người hâm mộ và khán giả nước nhà. Sự nỗ lực của Nhật Hà đã được đền đáp bằng việc góp mặt trong top 6 không quá bất ngờ, bởi so với mặt bằng chung thí sinh, cô khá nổi bật. Top 6 tiếp tục bước vào vòng thi ứng xử để chọn lựa top 3. Nhật Hà đã cố gắng, song cô trượt top 3, đánh mất cơ hội giành vương miện.

Ngay sau đêm chung kết, một đoạn clip nhảy thoát y được cho là của Tân Hoa hậu bất ngờ lan truyền trên mạng.

Câu hỏi ứng xử Nhật Hà nhận được là "Điểm gì khiến bạn tự tin mình khác biệt so với những thí sinh khác để chiến thắng?". Cô lựa chọn trả lời bằng tiếng Việt và có người phiên dịch. Cô đáp: "Tôi nhận thức được bản thân mình cần gì và muốn gì ở cuộc thi này. Tôi đến đây là niềm tự hào không chỉ cho mình, mà còn cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Tôi muốn lan tỏa cảm hứng tích cực đến mọi người, đặc biệt là người chuyển giới. Tôi muốn người chuyển giới trên thế giới có niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống, để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa".

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang