Tham khảo cách mặt vest chất lừ của các mỹ nam xứ sở kim chi

(lamchame.vn) - Mới đây tại sự kiện kỷ niệm ngày thành lập của tạp chí đàn ông GQ được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc), nhiều ngôi sao điện ảnh xứ này đã khoe dáng với loạt vest và áo khoác ấn tượng.

Nam diễn viên 37 tuổi khoe vẻ lịch lãm trong áo khoác dạ màu đỏ. Trang phục của anh khá đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ sự đối lập của hai tông màu đỏ - đen. Thời gian gần đây, Lee Dong Wook không tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh. Anh nhận được nhiều sự quan tâm nhờ cuộc tình chớp nhoáng, chỉ kéo dài trong 4 tháng với "tình đầu quốc dân" Suzy.

Byun Yo Han tham dự sự kiện với hàm râu quai nón khá "bụi bặm". Anh chọn mặc bộ suit cổ điển màu đỏ rượu lịch lãm.

"Ngôi sao phòng vé" Ha Jung Woo ăn mặc không mấy ấn tượng như các đàn em trong đêm kỷ niệm của tạp chí GQ nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm.

Cha Eun Woo cũng nhận được không ít sự chú ý. Anh chàng xuất thân là thần tượng, ra mắt trong nhóm nhạc Astro. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc vượt trội, nam thần tượng 21 tuổi nhanh chóng nổi lên ở hoạt động phim ảnh và quảng cáo, được đặt biệt danh "nam thần thế hệ mới". Nhiều khán giả đánh giá Cha Eun Woo sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, các đường nét chuẩn tỉ lệ vàng. Không chỉ điển trai, nam thần tượng còn được yêu mến vì học vấn xuất sắc. "Nam thần thế hệ mới" giỏi nhiều ngoại ngữ, từng đỗ chuyên ngành thẩm phán của một trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Sau đó, anh từ bỏ con đường học vấn đề theo đuổi đam mê diễn xuất và ca hát.

Zico là ngôi sao ca nhạc hiếm hoi góp mặt tại sự kiện. Nam rapper nổi tiếng với tài năng sáng tác, sản xuất ấn tượng và được mệnh danh là một trong những "cỗ máy tạo hit" của Kpop. Mới 26 tuổi, Zico đã trở thành một trong thần tượng trẻ tuổi ngưỡng mộ nhất. Ngoài tài năng âm nhạc, Zico còn được đánh giá cao về gu thời trang độc đáo, cá tính. Tại sự kiện tối 14/12, anh không mặc suit hay áo khoác dạ dáng cổ điển như các tài tử điện ảnh. Anh lựa chọn áo da lộn trẻ trung kết hợp cùng áo len màu sắc tươi sáng và túi xách nổi bật.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang