Phá tướng, vận mệnh thay đổi nếu cố “nhắm mắt” phẫu thuật thẩm mỹ những bộ phận sau

(lamchame.vn) - Phương Oanh – nữ diễn viên trong Quỳnh Búp Bê tuyên bố phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người nghĩ rằng đẹp không góc chết mà vẫn muốn đập đi xây lại, mình thì sao? Nhưng trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bạn cần biết rằng có những bộ phận trên gương mặt bạn nếu dao kéo vào sẽ phá tướng làm thay đổi vận mệnh cuộc đời.

Mỗi con người khi sinh ra sẽ có một vận mệnh riêng. Không ai biết được tương lai nhưng đôi khi vận mệnh đó báo trước thông qua tướng số trên gương mặt bạn. Khi bạn thay đổi những chi tiết trên gương mặt mình cũng có nghĩa là làm thay đổi vận mệnh mà cuộc đời vốn đã định sẵn. Tất nhiên, sự thay đổi sẽ bao gồm thay đổi tốt, cũng có trường hợp thay đổi theo hướng xấu. Dưới đây là những bộ phận quan trọng trên cơ thể báo hiệu vận mệnh của mình  mà bạn nhất định phải biết.

Tiểu phẫu cắt mí nhưng có thể phá cung điền Trạch khiến tài sản hao tổn nặng nề

Bạn nghĩ rằng cắt mí không có gì đao to búa lớn? Nhưng trong Nhân tướng học, mí mắt chính là cung điền trạch.  Thời buổi hiện nay cứ ai có đất là có của bởi người thì sinh ra thêm chứ đất không thể nảy nở thêm. Vì thế nếu bạn đang 1 mí muốn chuyển sang 2 mí thì nên thận trọng. Bởi chỉ cần để lại sẹo trên mí là cung Điền Trạch bị phá. Có thể giờ bạn chưa nhìn thấy nhưng đến năm 35 – 40 tuổi khi  tài sản có thể sẽ xảy ra tranh chấp thị phi, gây tác động xấu đến vận mệnh cuộc đời bạn mới ngộ ra thì lúc đó đã là quá muộn. 

Cằm Vline là hot trend nhưng có thể cả đời bạc phúc


Trong Nhân tướng học người phụ nữ có cằm tròn sẽ có cuộc đời mới viên mãn, hạnh phúc. Xu hướng cằm Vline như hiện nay chỉ đẹp chốc lát còn về lâu dài sẽ khiến cho cuộc đời bạn có nhiều ngã rẽ. Bởi từ chiếc  cằm quá nhọn tâm tính bạn thay đổi khi dễ nảy sinh nhiều điểm khó chịu  nóng giận vô cớ, đến già không được an lạc thái bình.

Nâng mũi để cao và thẳng nhưng cũng có thể khiến cả đời cô quạnh


Nhiều chị em cho rằng chỉ cần nâng 1 chút mũi lên là cả gương mặt đã thanh thoát, thay đổi hoàn toàn. Nhưng chính mũi cũng đại diện cho cung  Phu của người phụ nữ. Khu vực sống mũi nếu thấp thì  tiên đoán tương lai bạn sẽ được hưởng hồng phúc từ chồng hoặc nhà chống. Nếu bạn nâng lên quá cao mũi giống như lưỡi dao sắc, thành tướng khắc chồng, nếu có lấy chồng cũng không được hạnh phúc đong đầy đến cuối đời. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang