Tháng củ mật, 3 con giáp sau chớ nên vạ miệng mà gây họa

(lamchame.vn) - Tháng củ mật theo dân gian là hay xảy ra mất trộm tài sản thế nhưng theo tử vi thì 3 con giáp sau có thể sẽ có mất mát lớn về danh tiếng. Tất cả đều vạ từ miệng mà ra.

Tuổi Ngọ

Theo Tử vi phương Đông thì tuổi Ngọ đang gặp muôn vàn khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Đang có quá nhiều tiểu nhân dòm ngó, hãm hại. Với bản tính ngay thẳng, người tuổi Ngọ cần  chú ý lời ăn tiếng nói. Nếu không sẽ kẻ tiểu nhân thêu dệt nên chuyện thị phi mà phá hoại công sức mình gây dựng biết bao lâu nay dẫn đến mất cả chỉ lần chài . Đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà tự đẩy mình vào ngõ cụt nhé những chú Ngựa dễ thương.

Tuổi Tuất

Chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa là tới Tết , tuổi Tuất bị căng thẳng và áp lực trong công việc. Mọi việc càng khó khăn hơn khi tuổi Tuấn vốn không hề biết nói ngọt, chỉ biết hành động. Trong hoàn cảnh như vậy sẽ dễ bị kẻ gian chơi xấu bằng việc chọc phá dẫn đến tuổi Tuất mất bình tĩnh, có nhiều phát ngôn thiếu kiểm soát.

Tuổi Ngọ - Tuấn - Dần cần lưu ý tháng Chạp dễ bị họa từ miệng mà ra

Để khắc phục tình hình bạn cần có kế hoạch tài chính , công việc cụ thể, ý thức rõ ràng về những khoản tiền mình kiếm được để tránh tiêu xài lãng phí, mất kiểm soát dẫn đến lời ra tiếng vào. Tuyệt đối cần tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, nếu không làm được bao nhiêu cũng sẽ tiêu tan hết vào dịp cuối năm này.

 Tuổi Dần

Qua Đông Chí, những người tuổi Dần đã vơi đi những trắc trở trên đường đi nhưng mọi việc vẫn chưa thật sự thuận lợi. Vẫn có kẻ tiểu nhân o ép, cướp đoạt công sức của người tuổi Dần đỏi hỏi họ chủ động phát huy năng lực của mình bởi những thử thách cũng chính là cơ hội để bạn phát hiện ra những điểm mạnh tiềm tàng của bản thân. Đừng để người khác dễ dàng dẫm đạp lên công sức mà bạn bỏ ra nhé.

Ngoài ra tuổi Dần cần để tâm tới sức khỏe, hãy chuẩn bị năng lượng tốt để giải quyết những công việc cuối năm đừng khiến  tâm lý bạn bị ảnh hưởng, căng thẳng dễ khiến các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa phát sinh bạn nhé.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang