Thành Phần Trong Folligen BIO-3 Có An Toàn Không? Phụ Nữ Mang Thai Có Sử Dụng Được Không?

(lamchame.vn) - Thời gian mang thai là lúc cơ thể người phụ nữ yếu nhất. Vì vậy mỗi sản phẩm mà mẹ bầu sử dụng trong thời gian thai kỳ đều phải được lựa chọn kỹ càng để không gây ra các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe mẹ và bé. Dầu gội là một trong những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, vậy một loại dầu gội như thế nào mới đáp ứng được các tiêu chí về một loại dầu gội dành cho mẹ bầu?

Trong sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai NÊN và KHÔNG NÊN có gì?

Tại sao phụ nữ mang thai lại dùng được dầu gội Dr.FORHAIR Folligen BIO-3?

Sự thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mang thai và cho con bú ảnh hưởng đến rất nhiều chức năng trong cơ thể người phụ nữ. Chắc chắn là có rất nhiều mẹ bầu và mẹ bỉm sữa hiện nay phải đau đầu vì tóc cứ rụng nhiều, rụng mất kiểm soát không biết phải làm sao.

Sử dụng dầu gội có chức năng ngăn rụng tóc có thể là giải pháp tốt nhất mà các mẹ có thể áp dụng. Tuy nhiên, khi mang thai các mẹ sẽ phải kiêng cữ rất nhiều thứ và không phải chất nào cũng dùng được cho mẹ bầu.

Do đó khi lựa chọn dầu gội các mẹ bầu cần phải tránh những loại dầu gội có chứa những chất như: Paraben, Silicone, CMIT/MIT, chất tạo màu,... Thay vào đó nên lựa chọn những loại dầu gội có chiết xuất tự nhiên, nhiều dưỡng chất có lợi, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé.

Folligen BIO-3 là sản phẩm gì? Của thương hiệu nào?

Folligen BIO-3 là dầu gội có công năng chính là ngăn rụng tóc chuyên sâu, khả năng giảm rụng tóc đến 91.4%, cực kỳ an toàn, phù hợp với những mẹ bầu hoặc mẹ bỉm sữa bị rụng tóc nhiều mất kiểm soát.

Dầu gội Dr.FORHAIR Folligen BIO-3 không chứa các chất gây hại cho mẹ bầu, cực kỳ an toàn lành tính

Folligen BIO-3 là dầu gội của thương hiệu Dr.FORHAIR Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu cực kỳ có tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn có mặt tại rất nhiều nhà tắm ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác.

Các sản phẩm của Dr.FORHAIR trước khi được đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt. Mỗi thành phần trong sản phẩm đều an toàn, không gây hại cho người tiêu dùng, vì vậy mà sản phẩm của Dr.FORHAIR được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng, đặc biệt là Bác sĩ Cao Hữu Thịnh (Bác sĩ của bệnh viện Từ Dũ, đã đỡ đẻ cho ca sinh 5 đầu tiên tại Việt Nam), Bác sĩ An,...

Thành phần trong Folligen BIO-3 có an toàn không?

Folligen BIO-3 Shampoo có thành phần được chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên với những thành phần nổi bật như:

  • - Quả hồng

  • - Rau má

  • - Lá cây sơn trà Nhật Bản

  • - Tinh dầu cỏ xạ hương

  • - Cây cọ gai

  • - Rễ cây địa hoàng

  • - Quả Cornus Officinalis

  • - Rễ khoai núi Nhật

  • - Hoạt chất từ mầm ngũ cốc

  • - Protein từ sữa

Dầu gội Dr.FORHAIR Folligen BIO-3 có mặt tại rất nhiều nhà tắm tại các quốc gia Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Singapore,...

Những hợp chất an toàn và có lợi như Biotin; vitamin B3, B5; 3 lợi khuẩn và 20 axit amin; collagen thủy phân;... sẽ giúp mẹ bầu giảm được tình trạng rụng tóc đáng kể, giúp nang tóc giữ sợi tóc chắc khỏe hơn.

Dầu gội không chứa những thành phần có hại như Paraben, silicone, chất tạo màu, CMIT/MIT,...

Tại sao nên sử dụng dầu gội Folligen BIO-3 cho phụ nữ mang thai?

  • - Lý do đầu tiên mà các mẹ bầu nên sử dụng dầu gội Folligen BIO-3 là vì sản phẩm có thành phần cực kỳ dịu nhẹ và an toàn.

  • - Lý do thứ hai là sản phẩm có khả năng giảm rụng tóc đáng kinh ngạc 91.4%, tức là bình thường các mẹ rụng 100 sợi thì sau khi sử dụng sản phẩm chỉ còn rụng 9 sợi.

  • - Lý do thứ ba là sản phẩm đã được kiểm nghiệm trực tiếp trên da người tại Viện Da liễu Hàn Quốc và Viện Da liễu Đức, và đã đạt được chứng nhận Dermatest cực kỳ uy tín.

Nên kết hợp dùng chung dầu gội Folligen BIO-3 với sản phẩm nào?

Hiệu quả giảm rụng tóc nhanh hơn, chuyên sâu hơn với combo dầu gội Folligen BIO-3 cùng dầu xả ủ Folligen Scalp Pack và xịt dưỡng Folligen Original Tonic

Mọi người có thể tham khảo sử dụng dầu gội Folligen BIO-3 cùng dầu xả ủ Folligen Scalp Pack và Xịt dưỡng Folligen Original Tonic. Combo này sẽ giúp làm tăng khả năng giảm rụng tóc, ngoài ra còn hỗ trợ mọc tóc cực hiệu quả.

  • - Dầu xả ủ Folligen Scalp Pack: Là dầu gội có thể xả được trực tiếp lên da đầu, giúp nuôi dưỡng nang tóc, cân bằng độ ẩm, hỗ trợ mọc tóc và ngăn rụng tóc. Sử dụng dầu xả sau bước dầu gội.

  • - Xịt dưỡng Folligen Original Tonic: Là một loại xịt dưỡng có nồng độ dưỡng chất cực kỳ cao 50.000ppm, công dụng chính là ngăn rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc. Có thể sử dụng xịt dưỡng mỗi ngày.

Hình ảnh Feedback từ những khách hàng đã sử dụng Folligen BIO-3

Có rất nhiều khách hàng kể cả người nổi tiếng đã sử dụng dầu gội Folligen BIO-3 của Dr.FORHAIR và để lại những feedback cực kỳ chân thật. Bất kỳ ai đang bị tình trạng rụng tóc mất kiểm soát cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Feedback từ những khách hàng đã sử dụng dầu gội Folligen BIO-3 của Dr.FORHAIR

Hiện tại, mọi người có thể dễ dàng mua sản phẩm của Dr.FORHAIR tại các trang thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok Shop và Tiki. Hoặc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như Hasaki, Guardian, Watsons, Thế giới Skinfood, 30Shine,...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang