Không cần dùng app kéo dài chân, bạn vẫn miên man nhờ những set đồ thần thánh sau

(lamchame.vn) - Cánh chị em bảo nhau rằng muốn chân dài cứ cho vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh là đủ. Nhưng như thế chỉ là sống ảo. Còn muốn chân dài ở ngoài đời thực thì chị em chớ bỏ qua những set đồ thần thánh sau.

Áo giấu quần

Được lăng xê từ hơn 5 năm trước tuy nhiên đến nay mốt áo giấu quần vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí nó còn được cách điệu đi với nhiều công thức mix đồ khác nhau. Tất cả đều mang lại sự đơn giản, trẻ trung và năng động cho chị em. Đặc biệt, công thức mix đồ này giúp chị em hô biến đôi chân của mình trở nên miên man hơn ở mọi góc nhìn. Những điều chị em cần là  chiếc áo oversize phom dáng dài cùng với 1 chiếc quần sooc không quá bó. Khi mặc nhớ để chiếc quần lấp ló ở áo nếu không tất cả mọi người sẽ nghĩ bạn không mặc quần, như vậy sẽ phản cảm vô cùng. Mùa đông bạn có thể mix thêm đôi boot đùi, sẽ không ai nói rằng bạn là nấm lùn đâu nhé. 

Quần ống loe

Sau 1 thời gian dài bị bỏ quên, quần ông loe trở lại và được coi là bảo bối  giúp kéo dài và tôn lên vẻ đẹp đôi chân. Những chiếc quần ống loe được thiết kế cạp cao ôm, phần ống quần dài chạm đất không hề khiến bạn lùn đi mà ngược lại bạn còn có thể “hack” chiều cao thêm cả chục cm. Nếu bạn diện cùng guốc trong hay guốc màu nude thì sẽ chẳng ai nói rằng bạn thấp đâu, tất cả đều gật gù vì tài năng mix đồ che khuyết điểm tuyệt đỉnh của bạn.

Quần skinny

Đây là loại quần được ưa chuộng trong mùa đông, là món đồ mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ. Với thiết kế dầy dặn, không quá phô phang như legging, quần skinny đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu vóc dáng mi nhon cùng đôi chân thon gọn và săn chắc bởi nó ôm nhẹ vào chân và khoe toàn bộ những điểm mạnh đó của bạn. Nếu bạn có vòng eo con kiến cùng phần bụng dưới săn chắc, đừng ngại ngần hãy sơ vin áo vào trong quần để tận dụng thêm được mấy cm chiều cao bạn nhé. 

Quần âu ống đứng

Chiếc quần này là sự lựa chọn số 1 nếu bạn làm trong môi trường công việc yêu cầu sự chỉn chu về trang phục. Bạn có thể sử dụng combo quần âu ống đứng + 1 chiếc áo đơn giản + giày cao gót hoặc giày thể thao độn đế. Bạn  nên lưu ý chọn quần ống đứng cạp cao kết hợp ống ngắn trên mắt cá chân. Như thế bạn đã hack dáng 1 cách thành công, khiến tất cả đều lầm tưởng bạn cũng cao ráo không vừa đâu. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang