Tắm theo cách này vòng 1 của bạn sẽ ngày càng trở nên căng tròn quyến rũ

(lamchame.vn) - Không cần phải tới SPA phẫu thuật, chỉ cần đều đặn làm theo cách dưới đây, vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều.

Tắm với nước ấm

Nước ấm sẽ làm kích thích lưu thông tuần hoàn máu, làm ngực bạn giãn nở. Từ đó, cải thiện vòng 1 đang “lép kẹp” của bạn.

Tuy nhiên nên nhớ chỉ nên để nhiệt độ nước ở mức từ 30 – 40 độ, như vậy là phù hợp để không làm ảnh hưởng tới vòng 1. Nếu tắm nước quá nóng, sẽ khiến các cơ của bạn bị nhão, đặc biệt là cơ vùng ngực được cấu tạo từ các mô mỡ hết sức mềm, do đó, ngực bạn có thể bị chảy xệ.

Dùng vòi hoa sen cao áp

Theo một số nghiên cứu, các tia nước được phun từ vòi hoa sen có công dụng như dụng cụ massage ngực gián tiếp, giúp ngực săn chắc và kích cỡ cũng tăng dần.

Để thực hiên, khi tắm bạn hãy đặt vòi hoa sen cách vòng 1 khoảng 1m và phun thẳng nước theo chiều từ trên xuống.

Massage khi tắm

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách massage ngực mỗi ngày cũng là một gợi ý thông minh cho những cô nàng có bầu ngực lép xẹp. Kết hợp lúc tắm nước ấm, tuần hoàn máu được lưu thông tốt, sẽ đem lại kết quả ngoài mong đợi.

Cách Massage ngực:

– Dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực.

– Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra.

– Lặp lại ít nhất 8 lần mỗi lần tắm và thực hiện thường xuyên để làm tăng kích cỡ của “đôi gò bồng đảo”.

Kết hợp với muối biển

Không chỉ là môt loại gia vị phổ biến trong căn bếp, muối biển còn được biết đến như môt nguyên liêu làm sạch cơ thể vô cùng hiêu quả. Tuy nhiên, bên cạnh đó, viêc sử dụng muối còn giúp kích cỡ vòng 1 của bạn tăng dần theo thời gian.

Mỗi khi tắm, bạn hãy sử dụng khoảng 100g muối biển và pha chung với khoảng 1 lít nước. Sau đó, bạn hãy thoa dung dịch này lên ngực, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa sạch. Bạn nên áp dụng cách này 1 lần/tuần để cảm nhân được sự thay đổi của nó.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang