Thời điểm thích hợp nhất trong ngày để đi tắm

(lamchame.vn) - Nhiều người có thói quen tắm vào buổi tối, nhưng không ít người lại chọn sáng sớm. Vậy tắm vào thời điểm nào là tốt nhất cho cơ thể?

Khi chọn đúng thời điểm để tắm, bạn có thể nhận được rất nhiều lợi ích cho làn da, tinh thần sảng khoái thậm chí là tốt sức khỏe của bạn. Và câu hỏi đặt ra là nên tắm buổi sáng hay buổi tối?

Tắm đúng thời điểm rất tốt cho sức khỏe (Ảnh: getty)

Theo các chuyên gia, tắm buổi sáng sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn. Việc này sẽ làm cho bạn tỉnh táo, sảng khoái và sẵn sàng cho một ngày làm việc mới. Nó còn có lợi cho da của bạn hơn so với tắm buổi tối.

Giá sư Mona Gohara tại trường Yale cho rằng: "Tắm buổi sáng giúp bạn thư giãn, tỉnh táo trước khi bắt đầu một ngày làm việc. Nó còn giúp giảm viêm da bằng cách giữ mức độ của hormone cortisol ở mức giới hạn."

Tắm buổi sáng tốt hơn cho da (Ảnh: getty)

Nhiều ý kiến cho rằng tắm buổi tối quan trọng vì nó loại bỏ bụi bẩn trên cơ thể sau một ngày. Tuy nhiên, da của bạn có khả năng tự tẩy tế bào chết và bổ sung chính nó vào ban đêm. Chỉ cần rửa sạch mặt và chân tay, rồi tắm vào sáng hôm sau là điều tuyệt vời nhất dành cho cơ thể.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang