Thử lòng chồng chưa cưới bằng que thử thai 2 vạch đi ‘mượn’ trên mạng, cô gái sốc tận óc trước phản ứng của chàng

(lamchame.vn) - Cứ tưởng chồng sắp cưới sẽ vui mừng vì tưởng mình sắp lên chức bố, ai ngờ cô gái bị anh mắng là con gái hư hỏng.

Đã không ít những câu chuyện bi hài liên quan tới que thử thai và tấm lòng của bạn trai khiến chị em xôn xao mạng xã hội. Bởi lẽ đây là phép thử lòng bạn trai cực hữu hiệu được nhiều nàng áp dụng.

Anh chàng nào trách nhiệm và thật lòng sẽ tỏ ra hạnh phúc bên cạnh thái độ sốt sắng và sẵn sàng làm bố. Anh chàng nào chỉ tính yêu chơi yêu bời thì tỏ thái độ và tìm cách rũ bỏ trách nhiệm.

Câu chuyện thử lòng người yêu sắp cưới và cái kết đau đớn của cô gái trẻ. Ảnh chụp màn hình. 

Mới đây, lại thêm một câu chuyện liên quan việc thử lòng bạn trai bằng que thử thai và nhận về cái kết đắng. Đó là câu chuyện của M.T khi cô đã chia sẻ bức que thử thai đi mượn. Cụ thể chuyện của cô nàng này như sau:  

"Các mom bảo em phải làm sao?

Bức ảnh dưới đây em cũng chỉ lượm lặt trong hội mình rồi lưu về máy, em không nhớ của ai.

Hôm trước em chẳng nói gì chỉ gửi cho người yêu cái ảnh này. Thế là chỉ 30 phút sau anh có mặt ngay trước nhà em, đòi em ra gặp. Em tưởng anh vui cơ ai ngờ mặt hầm hầm, lôi em lên xe đưa em đi phá.

Em không chịu, anh mắng, anh chửi em ngay đường bảo em là đồ cứng đầu, khó bảo, con gái hư hỏng.

Em khóc hỏi tại sao vì dù sao cuối  năm cũng tổ chức thì anh không nói gì, anh lại bảo có cưới cũng chưa muốn có con ngay, giờ chưa lo được, rồi anh lại ngọt nhạt dỗ em lên xe đi phá. Em không nghe và bắt xe bỏ về.

Dù chỉ là đùa thôi nhưng sau em mất lòng tin vào anh quá. Mọi người bảo em phải làm sao đây?"

Nữ chính bộc bạch tấm hình que thử thai hai vạch mình cũng chỉ đi lượm lặt về chứ không biết của ai không ngờ đã “vạch trần” gã chồng tương lai của mình. Chỉ sau 30 phút anh ta nhận được hình ảnh dã ngay lập tức có mặt dưới cổng nhà cô. Cô gái thì tưởng người yêu quá vui mừng vì được lên chức bố nhưng nào ngờ, thái độ của gã lại trái ngược hoàn toàn.

Anh ta tỏ thái độ khó chịu và kéo cô lên xe để đi… phá thai. Bất ngờ hơn nữa, khi cô gái phản ứng lại, anh ta mắng chửi cô thậm tệ giữa đường.

Nữ chính kể câu chuyện này với tâm trạng vô cùng hoang mang và cho biết mất toàn toàn niềm tin vào người chồng tương lai. Ngay khi vừa đăng tải, bài viết của cô gái đã nhận được sự chú ý của nhiều người kèm những ý kiến khuyên bảo cô gái.

Cô gái sốc và đau đớn trước thái độ của chồng sắp cưới. Ảnh minh họa. 

Khỏi phải bàn, hầu hết mọi người đều thẳng thắn viết “bỏ đi chứ còn gì”. Facebook Phương Thái bình luận: “Em chưa cưới là may mắn rồi, em nhận ra bộ mặt thật của gã để mà dứt ra khi quá muộn. Người ta lấy nhau còn bỏ được, em mới chỉ hai gia đình gặp mặt thì sao phải ngại?”.

"Ôi thôi thế thì em xác định đi, nó đang léng phéng với con nào ở ngoài rồi. Chứ nếu không muốn thì nó cũng sẽ nói chuyện với em nhẹ nhàng chứ không đùng đùng lôi em đi phá thai như thế”, bạn Sam Sam bức xúc viết.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang