Thực hư loại thuốc khiến phụ nữ say như điếu đổ đang được bán ở chợ Hàng Chiếu 

(lamchame.vn) - Chợ Hàng Chiếu ( quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) thời gian gần đây có cái tên khác là chợ “sung sướng”, vì ở đây có bán nhiều loại thuốc kích dục. Loại đang được săn lùng nhất hiện nay là chai thuốc 5ml không màu, không mùi, không vị giá 100 nghìn đồng, loại thuốc được mệnh danh khiến phụ nữ đứng ngồi không yên, tự nguyện hiến dâng. 

Theo như những người bán loại thuốc này thường nằm vật vờ ở vỉa hè chợ Hàng Chiếu thì khi muốn có được người phụ nữ nào, nơi giới chỉ cần đổ loại thuốc đó vào ly nước uống của cô gái. Sẽ không ai có thể phát hiện được trong nước có vấn đề gì, nhưng khi uống vào, chỉ cần 15 phút sau cô gái sẽ thay đổi thái độ với bạn. Thậm chí, cô gái còn là người chủ động đưa ra những tín hiệu muốn gần gũi. Chính vì lẽ đó mà loại thuốc này đang được mệnh danh là bí kíp tán gái “diệu kỳ” và rẻ tiền.

Thuốc kích dục giá 100 nghìn đồng ở chợ Hàng Chiếu

Nhưng khi được hỏi về xuất xứ của loại thuốc này chính những người bán hàng cũng không biết. Họ cho rằng thuốc có tác dụng là được, còn nguồn gốc không cần biết đến. Ngoài loại thuốc trên còn có những loại thuốc dạng xịt khác giúp đàn ông có thể “bất khả chiến bại” trên giường mà không sợ tình trạng chưa ra đến chợ đã hết tiền. Giá của những loại thuốc này cũng chỉ vài trăm nghìn đồng mà dùng được nhiều lần. Dù vậy những người bán hàng cũng rất có tâm khi khuyến cáo rằng chỉ nên dùng 1 tuần 2-3 lần, nếu dùng nhiều hơn có thể bị liệt dương. 

Những loại thuốc kích dục giá rẻ tại chợ Hàng Chiếu

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng (Trưởng khoa Nam học, bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội) cho biết những loại thuốc kia đều là thuốc trôi nổi không rõ nguồn gốc và thành phần. Hiện nay trong danh mục thuốc điều trị xuất tinh sớm mà  Bộ Y tế Việt Nam đã cấp phép chỉ có một loại thuốc dùng đường uống, được dùng theo sự kê đơn của bác sĩ. 

Trả lời thắc mắc về những  loại thuốc xịt kéo dài thời gian chăn gối đang được rao bán nhan nhản  trên thị trường với mức giá rẻ , Bác sĩ Hưng khẳng định đây không phải là thuốc được cấp phép điều trị xuất tinh sớm. Người dùng có thể sẽ phải đối diện với nhiều nguy hiểm, tác dụng phụ nếu sử dụng quá liều hoặc thậm chí là ngay trong lần duy nhất sử dụng. Vì thế tốt nhất nếu gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản thì cần tiến hành thăm khám và chữa trị tại các cơ sở y tế uy tín không nên mua thuốc trôi nổi dẫn đến tiền mất tật mang.
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang