Thuê bảo mẫu trông con 5 tháng tuổi, mẹ chết lặng thấy cảnh trên camera, sợ hãi đến mức phải tự nhốt mình trong phòng tắm

Quá hoảng loạn, bà mẹ này đã tự nhốt mình cùng con trai trong phòng tắm rồi gọi cho cảnh sát.

Những câu chuyện bảo mẫu hành hung, tra tấn trẻ nhỏ xảy ra quá nhiều nhưng dường như những cảnh tượng tàn bạo như vậy không thể chấm dứt. Mới đây, một phụ nữ ở Cruzeiro Velho, thành phố Brasília, thủ đô của Brazil, đã phải chứng kiến một cảnh tượng ám ảnh khi cậu con trai 5 tháng tuổi của cô suýt mất mạng dưới tay bảo mẫu.

Được biết, người phụ nữ 33 tuổi thuê một cô gái trẻ 18 tuổi về chăm sóc cho con trai 5 tháng tuổi. Vì con còn nhỏ nên bà mẹ tỏ ra rất cẩn trọng. Dù ở nhà, không đi làm nhưng cô vẫn bí mật lắp camera để xem cách bảo mẫu này chăm sóc con trai mình và để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 
 

Hình ảnh bảo mẫu trẻ tuổi cố tình làm ngạt em bé.

Cô gái thích: "Vì đây mới là lần thứ 2 cô gái ấy đến chăm sóc con tôi nên tôi cảm thấy chưa yên tâm và muốn theo dõi thêm".

Thế nhưng, điều cô không mong muốn nhất lại xảy ra. Khi ngồi ở một căn phòng khác trong nhà, người phụ nữ mở camera ra xem và phát hiện bảo mẫu đang phủ chiếc khăn lên mặt đứa trẻ rồi ấn chặt như thể muốn làm ngạt cậu bé. Hành động đó diễn ra trong khoảng 10 giây trước khi người phụ nữ hốt hoảng lao đến "cướp" lấy con mình và ôm đứa trẻ vào nhà vệ sinh.

Thuê bảo mẫu trẻ về trông con 5 tháng tuổi, mẹ chết lặng thấy cảnh trên camera, sợ hãi đến mức tự nhốt mình trong phòng tắm - Ảnh 2.

Người mẹ lao đến đón lấy con từ tay bảo mẫu.

Quá hoảng loạn, bà mẹ này đã tự nhốt mình cùng con trai trong phòng tắm rồi gọi cho cảnh sát ở Cruzeiro Velho.

Cổng thông tin G1 của Brazil dẫn lời bà mẹ cho biết: "Tôi rất sợ. Tôi không tin một con người có thể làm được điều đó. Thằng bé đã bị ngạt thở tới 2 lần. Mặc dù nó không để lại hậu quả gì rõ ràng, nhưng nó có thể dẫn đến các biến chứng thần kinh".

Đoạn video cắt từ camera cho thấy người bảo mẫu đầu tiên cố gắng đặt em bé vào xe đẩy. Đứa trẻ đã khóc to nên cô nhấc cậu bé ra và đặt trên ghế sofa. Sau đó, cô ta được nhìn thấy dường như đang đắp một cái khăn lên mặt cậu bé và ghì xuống trong khoảng 10 giây.

Thuê bảo mẫu trẻ về trông con 5 tháng tuổi, mẹ chết lặng thấy cảnh trên camera, sợ hãi đến mức tự nhốt mình trong phòng tắm - Ảnh 3.
 

Cảnh sát cho biết đứa trẻ đã được đưa đi kiểm tra y tế và không có vết thương nào rõ ràng.

Theo các báo cáo, hồ sơ xin việc của cô gái này cho biết cô đã có kinh nghiệm làm việc tại nhà trẻ. Cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, cô ta khai rằng đứa bé ho ra một ít dịch nhầy nên cô ta đang dùng khăn để lau mặt cho em và phủ nhận việc ngược đãi cậu bé. Hiện cảnh sát Brazil vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn: The Sun

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thue-bao-mau-trong-con-5-thang-tuoi-me-chet-lang-thay-canh-tren-camera-so-hai-den-muc-phai-tu-nhot-minh-trong-phong-tam-16221251122380450.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang