Tin đồn Kỳ Duyên - Minh Triệu yêu nhau và đây là sự thật

(lamchame.vn) - Vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau nên Kỳ Duyên - Minh Triệu bị đồn đại là đang yêu nhau. Thế nhưng mới đây hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức trả lời vấn đề này.

Không khó để bắt gặp đôi bạn Kỳ Duyên - Minh Triệu trong những set đồ y hệt nhau và tần suất xuất hiện cùng nhau khá nhiều. Dân mạng vì thế đã cho rằng cặp đôi đang yêu nhau.

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đăng tải nhiều hình ảnh mặc đồ đôi, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. Nhiều người nhận ra cả hai thường xuyên trang điểm giống nhau và thể hiện tình cảm thân thiết trên mạng xã hội. 

Thế nhưng, xuất hiện tại một sự kiện mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã thẳng thắn cho biết Kỳ Duyên - Minh Triệu chỉ là đôi bạn thân thiết và có gu ăn mặc tương tự nhau. Cô nói với Zing.vn: "Không chỉ Minh Triệu, tôi còn chơi thân với chị Diệp Lâm Anh, chị Lam Cúc. Những người chị em của tôi rất quý nhau nên thấy mỗi người mặc cái gì đẹp là chị em mặc cùng với nhau luôn.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vướng không ít scandal về lối sống. Khoảng 2 năm gần đây, cô lột xác về mặt hình ảnh, ăn mặc trẻ trung, hiện đại hơn. Cô cũng xây dựng hình tượng fashionista và thường xuyên diện hàng hiệu đắt tiền. Đầu năm 2018, cô công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp vòng một.

Tôi không biết người khác cảm thấy thế nào nhưng những người bạn của tôi thì rất thích thú khi mặc cùng với nhau những món đồ như thế".

Còn phía Minh Triệu không có động thái gì. Minh Triệu đạt giải Đồng Siêu mẫu Việt nam 2008, từng xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng của Pháp.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang