"Tối hậu thư" của anh chồng buộc vợ sửa thói xấu trong nhà tắm

Một người chồng ở Australia đã liệt kê các thói xấu của vợ trong phòng tắm và yêu cầu phải thay đổi.

"Bản cáo trạng" của người chồng ở Brisbane (Queensland) đang gây sốt cộng đồng mạng. Mở đầu, anh than phiền về việc không ít lần nhắc nhở vợ dùng xong nhà tắm phải dọn dẹp gọn gàng. Gần đây nhất, mới 20 ngày trước, anh nhắc nhở thì vợ còn nói: "Anh yêu, em thực sự biết những thói quen của em đã chọc tức anh, nhưng em sẽ thay đổi trong năm nay, em hứa".

Thật không may, anh không hề nhận được động thái thay đổi của vợ. Lúc nào anh vào nhà tắm cũng là tình trạng dao cạo vứt bừa, kem đánh răng không đóng nắp, các đồ trang điểm la liệt trên bồn rửa...

"Anh đã nghĩ đến lắp hai bồn rửa mặt trong một nhà tắm, nghĩa là một cái cho em, một cho anh. Bởi tại sao lúc nào cái bồn tắm chung cũng trở thành nơi chứa tất cả những chiếc cọ của em, các chai lọ, son môi và đủ những thứ đồ 'ma thuật' của con gái khác", người chồng viết.

Người chồng muốn vợ thay đổi những thói quen xấu trong nhà tắm. Ảnh: ABC.
Người chồng muốn vợ thay đổi những thói quen xấu trong nhà tắm. Ảnh: ABC.

Anh chồng yêu cầu vợ phải thay đổi hoặc chấm dứt, ví như việc quên không bao giờ đậy nắp lọ kem đánh răng. Người vợ cũng phải làm sạch thùng rác nhà tắm sau khi dùng, xả nước bồn rửa mặt sạch sẽ, khăn tắm phải treo trên móc, chứ không vứt xuống sàn.

"Anh yêu em rất nhiều, làm ơn thay đổi những thói quen trong nhà tắm của em", người chồng chốt lại bằng những cái ôm và nụ hôn.

Kath Rose, người vợ nhận bức "tối hậu thư" trên không hề tự ái mà thấy buồn cười. Chị nói với ABC, đây là lần đầu tiên chồng gửi thư cho chị, nhưng hóa ra là một lời cảnh báo. Chị cũng hy vọng đây là lần cuối cùng nhận được bức thư kiểu này.

Bức tối hậu thư này có thể đã được viết với ý định tốt, song nó liên quan đến một vấn đề thực tế mà bất cứ cặp vợ chồng nào, hoặc những ai đang sống chung cũng phải đối mặt. Bà Zarife Hardy, giám đốc trường Nghi thức xã giao Australia cho biết: "Đây là những phép xã giao cơ bản".

Phòng tắm là không gian thân mật nhất trong nhà và có rất nhiều các quy tắc cần lưu ý khi sử dụng nhà tắm. "Nếu bạn đang chia sẻ nhà tắm với vài người nữa, tốt nhất hãy lập ra một bảng quy tắc", bà Hardy khuyên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang