Tóm lại, Jack vẫn chưa liên hệ với Thiên An và gia đình cô sau khi viết tâm thư xin lỗi?

Một nguồn tin thân cận cho hay phía Jack chưa hề có động thái liên hệ trực tiếp với Thiên An hay gia đình cô.

Scandal Jack bị tố bắt cá nhiều tay, có con với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió vẫn đang là chủ đề được bàn luận rôm rả nhất MXH hiện tại. Vụ việc càng được đẩy lên đỉnh điểm hơn sau bức tâm thư dài hơn 600 chữ được Jack đăng tải tối qua. Bức tâm thư tuy rất dài nhưng vẫn bị nhiều netizen "ném đá" vì cho rằng Jack chỉ lo xin lỗi fan, đối tác mà chưa có lời hối lỗi chân thành đến mẹ con Thiên An.

Đăng đàn xin lỗi cho cố nhưng đến hiện tại, Jack vẫn chưa hề liên hệ với Thiên An? - Ảnh 1.

Sau 3 ngày im lặng thì tối qua (10/8), Jack đã chính thức lên tiếng trước hàng loạt bê bối tình ái vừa qua. Nam ca sĩ thừa nhận mối quan hệ với Thiên An và mong được làm tròn trách nhiệm với bé Sol

Ngay sau lời xin lỗi gây tranh cãi của nam ca sĩ, các bên liên quan đã lần lượt có động thái. T.V - "Người tình số 1" của Jack, đồng thời là người đứng ra bóc phốt đầu tiên thẳng mặt mắng Jack "hèn hạ". Q - "cô gái thứ 3" trong câu chuyện thì than thở chuyện "tình bạc như vôi". Trong khi đó, Thiên An lại có phần im ắng hơn.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin thân cận đến từ gia đình Thiên An đã tiết lộ một chi tiết cực kì bất ngờ. Đó chính là tuy đăng đàn xin lỗi đủ người, thừa nhận mối quan hệ với Thiên An và mong được nhận trách nhiệm làm cha đối với bé Sol nhưng đến tận thời điểm hiện tại, Jack vẫn chưa hề liên hệ với Thiên An hay bất kì thành viên nào khác trong gia đình cô.

Đăng đàn xin lỗi cho cố nhưng đến hiện tại, Jack vẫn chưa hề liên hệ với Thiên An? - Ảnh 2.

Nguồn tin thân cận tiết lộ đến hiện tại bên Jack vẫn chưa hề có động thái liên hệ với Thiên An

Dẫu vậy, người này cũng cho biết thêm là gia đình Thiên An không có nguyện vọng gì đặc biệt. Tất cả chỉ mong một điều duy nhất là không còn những lùm xùm vây quanh hai mẹ con Thiên An bởi cả hai đã quá khổ rồi.

Ảnh: Tổng hợp

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang