Tổng thống Trump dù bị béo phì nhưng vẫn là Fan cuồng của đồ ăn nhanh

(lamchame.vn) - Tổng thống Trump là người béo phì , ông đặc biệt yêu thích đồ ăn nhanh. Ông có 1 thói quen ăn uống vô cùng kỳ cục đó là ăn rất ít vào bữa sáng và bữa trưa nhưng lại có bữa tối vô cùng thịnh soạn. Tuy nhiên ông vẫn được các bác sĩ đánh giá là có sức khỏe tốt.

Nếu như các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên chúng ta nên có bữa sáng của nhà vua và bữa tối của kẻ ăn mày thì ông Trump – 1 người béo phì lại khác. Theo Culture Trip ông Trump không thích ăn sáng, ăn rất ít vào buổi trưa nhưng bữa tối của ông lại vô cùng thịnh soạn, nó cung cấp đến hơn 2.000 calo. Tuy nhiên, để được các bác sĩ đánh giá là có sức khỏe tốt mà vẫn đáp ứng được thói quen ăn uống đó thì việc ăn gì vào mỗi bữa ăn lại là điều vô cùng quan trọng. Ngoài ra việc yêu thích các đồ ăn nhanh tuy nhiên ông Trump cũng không quá phụ thuộc vào chúng. Dưới đây là thực đơn 1 ngày của Tổng thống Mỹ.

Bữa sáng: Tổng thống rất thích ăn món thịt xông khói, trứng ốp kỹ, ngũ cốc hoặc bánh muffin vào bữa sáng. Tuy nhiên, ông không uống cà phê và trà vì bản thân ông không thích caffeine. Một cốc nước ép hoặc sữa tươi sẽ phù hợp với ông hơn.

Bữa trưa: Cũng giống như bữa sáng, bữa trưa của ông Trump rất sơ sài thậm chí có thể không ăn suốt 14-16 tiếng. Dù vậy, thói quen của ông vào bữa trưa là ăn món Meatloaf (bánh làm từ thịt) . Đây cũng là món ăn yêu thích mà ông chia sẻ khi cùng vợ tham gia show nấu ăn của Martha Stewart.

Ông Trump luôn ưu tiên cho mình 1 bữa tối thịnh soạn nhất

Bữa tối: Dường như ông Trump sẽ nhịn cả ngày để có thể ăn ngon vào bữa tối. Ông luôn tự cho mình những bữa tối thịnh soạn với đồ ăn nhanh. Ông Trump đặc biệt ưa thích phần ăn tối đầy đủ tại McDonald's với hai bánh burger Big Mac, hai bánh kẹp Filet-O-Fish, một sữa lắc chocolate. Tổng năng lượng của khẩu phần thức ăn này lên tới 2.430 calo, ông tin tưởng rằng đó là nguồn năng lượng tích cực đáng để ông có thể được thưởng sau 1 ngày làm việc.

Ngoài ra, Pizza cũng là bữa tối yêu thích của Tổng thống, tuy nhiên ông không thích phần vỏ bánh. Nếu không, bít tết cũng sẽ là sự lựa chọn của ông nhưng bít tết cần nấu chín và có tương cà. Trước đó, ông khai vị bằng một ly cocktail tôm.

Đồ ăn vặt: Ông Trump không phải là tín đồ của rượu bia, ông thích nước trái cây hơn. Đây chính là điểm cộng cho thói quen ăn uống của vị Tổng thống này, giúp ông có được năng lượng tốt để đảm đương khối công việc mỗi ngày. Chẳng vậy mà phát ngôn viên của ông cho biết: “Tổng thống cực kỳ khỏe mạnh với những gene hoàn hảo, tràn đầy năng lượng và khả năng chịu đựng tuyệt vời”. Các chuyên gia sức khỏe Mỹ đều thống nhất: Sự giàu có và giáo dục tốt chính là liều thuốc thần kỳ cho sức khỏe của Trump.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang