Top 5 nhà hàng sang chảnh hẹn hò nàng ngày 8/3 tại Sài Gòn

(lamchame.vn) - Ngày 8/3 sắp tới chính là một dịp đặc biệt để các anh chồng có thể đưa vợ hoặc người yêu đến những địa điểm sang trọng, ấm cúng để ghi nhớ những khoảng khắc ý nghĩa . Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý lãng mạn và "được lòng" các chị em nhất

Mùng 8/3 đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đây là ngày cả thế giới tôn vinh người phụ nữ, là ngày để phái mạnh có thể thể hiện sự trân trọng và yêu thương đến với một nửa của đời mình.Thế nhưng vào những ngày lễ quan trọng như thế này thì hai bạn có nên đi ăn uống, dạo phố như những ngày bình thường? Hay bạn sẽ cần một địa điểm thật lãng mạn, ấm cúng dưới ánh nến để những khoảnh khắc ấy trở nên thật ý nghĩa? Cùng “truy lùng” những nhà hàng sang chành tại Sài Gòn để làm nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại này

Moo Beef Steak Prime: Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách nhờ vẻ hoành tráng và sang trọng. Với không gian lung linh ánh đèn và nến ấm cúng, Moo Beef Steak Prime sẽ là địa điểm tuyệt vời cho buổi hẹn hò của các cặp đôi vào đêm Giáng sinh. 

Nhà hàng chuyên về ẩm thực theo phong cách Âu với thực đơn phong phú. Các món ăn ở đây được trình bày đẹp mắt và tinh tế bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, nơi đây còn có một gian rượu hoành tráng với đủ các loại rượu khác nhau. Thưởng thức món beefsteak hay bất cứ thứ đồ phương Tây nào cùng ly rượu vang dịu nhẹ sẽ là trải nghiệm lãng mạn, đáng nhớ cho bạn trong đêm Thánh. Địa chỉ: Ngô Đức Kế, quận 1. 

Moo Beef Steak Prime

D'Maris: Với diện tích 3.300m², D'Maris có một không gian cực lớn và sang trọng với 3 phòng lớn và 13 phòng với không gian riêng tư. Với không gian ấm cúng nhưng sang trọng, tinh tế và rộng rãi, nơi này sẽ là một nơi cực thích hợp để hẹn hò mùa Valentine này. Đồ ăn tại đây khá phong phú từ Á đến Âu khá hợp vị với người Việt. Những món ăn nổi bật ở đây phải kể đến như Steak, Sushi, Soup kem nấm,... Dẫu có không gian cực sang nhưng giá cả tại đây rất phải chăng. Nếu bạn có ghé qua nơi này, hãy cùng người thương thử trải nghiệm nhé!

D'Maris

Social Club - Hotel des Art: Nhà hàng này nằm ở tầng 23 của khách sạn, không gian được trang trí ấm áp, sang trọng. Khu vực khách ngồi có những mảng kính lớn, thực khách có thể dễ dàng quan sát cảnh đẹp đầy huyền ảo của thành phố về đêm. 

Ở đây chuyên phục vụ tiệc buffet và các món ăn theo phong cách Âu. Thực khách đánh giá các món ăn ở đây đa phần hợp khẩu vị, đồ uống được trang trí đẹp mắt với giá cả hợp lý. Sau khi ăn tối, bạn có thể lên sân thượng nơi có quầy bar ngoài trời, vừa uống cocktail vừa ngắm trời đêm, một không khí lãng mạn tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. 

Social Club - Hotel des Art

The log: The log là điểm đến của sự khác biệt, sang chảnh, tách biệt với nét xô bồ, ồn ã vốn có của Sài thành. Không gian của nhà hàng sẽ đem đến cho bạn sự thư thái, ấm cúng với ánh đèn vàng nhã nhặn cùng hương thơm dìu dịu của gỗ meranti. Nếu các chàng trai muốn ghi điểm với bạn gái mình, hay các gia đình muốn hâm nóng tình cảm, đừng chần chừ khi chưa đặt bàn, thưởng thức những món ăn đậm vị Âu trong không gian sang trọng này. 

The Log hấp dẫn du khách với thực đơn gồm buffet và a la carte. Đại tiệc buffet cho bạn “ngập” trong hải sản tươi ngon và rất nhiều các món bánh ngọt hấp dẫn. Còn a la carte là các món kết hợp hoàn hảo giữa Âu và Á, quý khách có thể lựa chọn món ăn trong thực đơn tùy theo sở thích của mình. Mỗi tối, nhà hàng đều có ban nhạc chơi piano, trong tiếng đàn du dương buổi hẹn hò của bạn sẽ thêm phần ấm áp và ngọt ngào hơn. Địa chỉ: Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1.

The Log

Shri: Không gian nhà hàng nằm ở tầng 23 của Centec Tower. Chính vì vậy, nơi đây sẽ đem đến cho bạn tầm view rộng rãi, tuyệt đẹp. Không giống những rooftop khác, nơi đây được đánh giá cao về sự yên tĩnh, bình yên cho những ai muốn tận hưởng giây phút riêng tư.

Với đặc trưng phong cách ẩm thực châu Âu, các món ăn nổi tiếng tại đây có thể kể đến như cá hồi, sườn cừu... Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức rượu vang cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, món ăn hấp dẫn và phong cách trang trí đẹp mắt, chắc chắn Shri là lựa chọn hoàn hảo. Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3.

Shri

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang