Trấn Thành trở lại đài Vĩnh Long sau hơn 1 năm kể từ ồn ào 'cấm sóng'

Trấn Thành chính thức trở lại với đài Vĩnh Long sau hơn một năm. Anh đảm nhận vai trò giám khảo game show về âm nhạc.

Tháng 4/2017, vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành tại Tuyệt đỉnh song ca nhí được thay thế bởi MC Thanh Bạch, dù chương trình đã tổ chức ghi hình được một vài số.

Thời điểm đó, nhiều nguồn tin cho rằng ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long (đơn vị nhận phát sóng chương trình này), đã “cấm cửa” Trấn Thành tại sóng địa phương. Nhiều lý do được đưa ra là do phía đài muốn siết chặt nội dung đài, nói không với hài nhảm, dung tục, còn về Trấn Thành chịu nhiều chỉ trích vì vai diễn nhiều tranh cãi trong Tô Ánh Nguyệt Remix, phát ngôn thách thức dư luận.

Sau đó, ông Nguyên phản hồi rằng những thông tin cho rằng đài Vĩnh Long "cấm cửa" cây hài này lâu dài là sự suy diễn. Việc cây hài bị thay khỏi dàn huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca nhí theo ông Nguyên là do Trấn Thành không phù hợp trong việc hướng dẫn các tài năng nhí.

Cũng từ thời điểm đó đến nay, hơn một năm trôi qua, Trấn Thành chỉ xuất hiện trong các chương trình được phát sóng trên các đài truyền hình khác như HTV, VTV, hoàn toàn vắng mặt trên sóng đài Vĩnh Long.

Trấn Thành trở lại với chương trình được phát sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long sau hơn 1 năm vắng bóng.
Trấn Thành trở lại với chương trình được phát sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long sau hơn 1 năm vắng bóng.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo diễn ra chiều 12/6, đơn vị sản xuất công bố chương trình truyền hình mới mang tên Ca sĩ thần tượng được phát sóng trên đài Vĩnh Long với sự góp mặt của Trấn Thành trên dàn ban giám khảo. Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm của phóng viên bởi đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành trở lại sóng Vĩnh Long sau hơn 1 năm vắng bóng.

Với lần "trở lại" này, Trấn Thành cho biết anh không hề có vấn đề gì từ phía bản thân. Bàn về "lệnh cấm sóng", cây hài nói thêm bản thân không có quyền đưa ra bình luận.

"Câu trả lời rõ ràng nhất là tôi đã trở lại. Ví dụ một người bán hàng sẽ phải có đối tác, thì các đài truyền hình cũng có đối tác là các nghệ sĩ, do đó tôi luôn làm việc với thái độ dĩ hoà vi quý, luôn chào đón đối tác đối với mình. Nếu tự làm khó thì xem như tôi tự đóng khung bản thân. Tôi mong được làm việc với không chỉ với đài Vĩnh Long mà với các đài khác để đến gần hơn với khán giả", anh nói.

Về phía nhà sản xuất, đại diện Sen Vàng cho biết việc phải hơn 1 năm qua Trấn Thành mới trở lại đài Vĩnh Long không liên quan đến ồn ào vừa qua mà do cây hài quá đắt show nên rất khó để nhận được cái gật đầu.

Ngồi ghế nóng cùng Trấn Thành tại ca sĩ Thần tượng là ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Dàn giám khảo Ca sĩ thần tượng và 2 MC Đại Nghĩa - Khả Như.
Dàn giám khảo Ca sĩ thần tượng và 2 MC Đại Nghĩa - Khả Như.

Đây là sân chơi dành cho các thí sinh có giọng hát và phong cách giống với các ca sĩ thần tượng. Qua nhiều vòng thi, các thí sinh sẽ hóa thân thành thần tượng mà mình yêu thích và có những màn hòa giọng đặc biệt.

Mùa đầu tiên, sẽ là cuộc tranh tài của các thí sinh sở hữu các giọng hát của những ca sĩ nổi tiếng: Quang Lê, Như Quỳnh, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Đan Trường...

Theo Zing

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang