Trang điểm cô dâu 2018: Phải hoạ mặt thế nào mới là chuẩn-không-cần-chỉnh?

(lamchame.vn) - Lựa chọn trang điểm hàng đầu của nhiều cô dâu hiện đại là tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng. Những kiểu make up dưới đây chắc chắn sẽ chẳng bao giờ lỗi thời hay hết hot, thế nên các cô dâu không cần ngại ngần khi lựa chọn cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

#1. Trang điểm cô dâu “Bông Tuyết”

Kiểu hoạ mặt này đang là hot-trend ở xứ Kim chi. Sở dĩ nó có cái tên lạ lùng này bởi phần mắt sẽ được make-up theo hơi hướng của những bông hoa tuyết – rất nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính.

Kiểu trang điểm này thiên về tone cam đất hoặc hồng nhẹ có pha lẫn với lớp nền nhũ lấp lánh. Điểm đặc biệt của kiểu make up này là mí mắt dưới được nhũ sáng hoặc phần mí mắt trên được “chơi màu” sặc sỡ để tạo hiệu ứng long lanh cho đôi mắt.

#2. Trang điểm cô dâu phong cách nude trong suốt

Các cô dâu thích kiểu trang điểm tự nhiên với một chút nhẹ nhàng và nữ tính chắc chắn sẽ hài lòng với lựa chọn này.

Nhược điểm của kiểu trang điểm cô dâu này là việc rất kén chọn da mặt. Các chuyên gia trang điểm phải tinh tế và kỹ lưỡng trong khâu đánh nền. Ngoài ra, các cô dâu cũng cần lưu ý khi lựa chọn kiểu hoạ mặt này: có kế hoạch cưới xin rõ ràng để dành thời gian chăm sóc da trước ngày trọng đại thật kỹ lưỡng, để làn da mượt mịn, ít khuyết điểm.

#3. Trang điểm cô dâu cá tính với tone cam

Cam là tone màu nóng, mang lại sự cá tính và trẻ trung, năng động cho các cô dâu trẻ tuổi. Sự khác biệt của trang điểm cô dâunày đó là việc sử dụng tone cam cho cả 3 vùng mắt, má và môi. Bạn không phải lo ngại về việc chỉ dùng một màu cho cả khuôn mặt sẽ chẳng có gì nổi bật, vì tuy cùng là tone cam nhưng với sắc độ khác nhau vẫn sẽ khiến bạn trông thật xinh đẹp nhé!

Tuy nhiên, tone màu này chỉ thích hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng. Những tân nương da ngăm yêu thích tone cam thì cần chú ý chọn gam trầm hơn một chút.

#4. Trang điểm cô dâu theo gam màu trầm

Kiểu trang điểm này thích hợp với các cô dâu có làn da bị mụn, tàn nhang hoặc nổi mẩn đỏ. Nó giúp tạo cảm giác da cô dâu rất khoẻ khoắn, căng mọng và không tỳ vết. Tone trầm tạo vẻ thời thường và kiêu sa cho các cô dâu.

Các cô dâu có thể lựa chọn má hồng màu cam đất hoặc màu nâu cam (nếu muốn, các nàng vẫn có thể tạo khối nhẹ hai bên hàm) và nhớ kết hợp với môi màu đỏ gợi cảm để làm bừng sáng cả khuôn mặt.

#5. Trang điểm cô dâu theo phong cách vintage

Đây là lựa chọn khôn ngoan cho các cô nàng không thể trả lời câu hỏi: Gam màu nào phù hợp nhất với làn da của tôi? Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn phấn nước thay cho phấn nén dạng dày và không bỏ qua bước che khuyết điểm nếu da không được láng mịn.

Gam màu dành riêng cho phong cách cổ điển chính là nâu đồng, nâu đậm. Hãy đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son cho cô dâu trầm như hồng đất hoặc cam đất để tạo được vẻ “diễm xưa”.

#6. Trang điểm cô dâu theo kiểu Tây

Khác với kiểu makeup trong suốt và tự nhiên như Hàn Quốc, trang điểm kiểu Tây chú ý hơn đến sự sắc nét, cầu kỳ và đằm thắm cho cô dâu. Điểm nhận biết rõ ràng của phong cách này chính là:

+ Màu mắt đánh nhẹ nhàng với gam trầm.

+ Đánh khối hai bên má để khoe được xương quai hàm hai bên.

+ Điểm nhấn duy nhất tạo ấn tượng khi giao tiếp chính là đôi môi.

Hãy lựa chọn màu son đậm như đỏ rượu, màu mận đỏ… để luôn nổi bật trong mọi shot ảnh và góc nhìn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang