Trang điểm cô dâu: Để trở thành mỹ nhân hút vạn người thì không thể bỏ qua những điều gì?

(lamchame.vn) - Cưới là ngày trọng đại nhất đời người con gái. Chuyện trang điểm là một trong những điều các cô dâu quan tâm, chú ý nhất. Nhưng các tân nương cần phải lưu ý những gì trong ngày có một không hai này?

Trong mùa cưới, không chỉ ở các thành phố lớn, mà ở khu vực tỉnh lẻ, các studio có tên tuổi càng trở thành lựa chọn của nhiều cô dâu – chú rể. Chính bởi vậy, rất khó để tránh cảnh quá tải, cung không đủ cầu, các cô dâu chỉ được phục vụ qua loa, trang điểm không... “có tâm”, và thậm chí còn sử dụng mỹ phẩm fake, không phù hợp với làn da... Những điều này khiến tạo hình cô dâu không hoàn hảo trong ngày trọng đại nhất và ảnh hưởng xấu tới làn da trong thời gian sau đó.

Để ngày trọng đại trở nên hoàn hảo, chuẩn-không-phải-chỉnh, cô dâu được trang điểm chỉn chu, bắt mắt, mỗi tân nương cần phải lưu ý những điểm dưới đây:

#1. Một tuýp kem che khuyết điểm có độ phủ tốt để che đi các vết mụn ở lưng, sẹo, vết thâm ở tay chân, hình xăm... Có như vậy thì mặc những chiếc váy cưới hở vai, khoe lưng mới đẹp và quyến rũ.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà tuýp kem che khuyết điểm có thể làm cho một cô dâu là che giấu những quầng thâm, vùng tối xung quanh mắt mà các cô dâu khó tránh sau nhiều ngày bận rộn, lo lắng chuẩn bị hôn lễ.

Sau khi bôi lớp kem thần thánh này, các cô dâu chỉ cần đề nghị thợ trang điểm làm nổi bật đôi mắt, gắn mi giả hoặc nối mi dày và đen..., như thế đôi mắt trở nên nổi bật, thu hút người đối diện nhiều hơn.

Các chuyên gia trang điểm khuyên rằng các thương hiệu kem nền châu Âu đáp ứng các điều kiện nói trên tốt hơn mỹ phẩm châu Á.

#2. Chuẩn bị sẵn một loại kem nền phù hợp với loại da của mình. Trong ngày cưới, kem nền là yếu tố quan trọng để tạo hình cô dâu trở nên hoàn hảo. Chính bởi vậy, yêu cầu tiên quyết đặt ra với loại kem này là lâu trôi, không xuống màu, không thấm nước.

Nhiều cô dâu phải “chạy sô” từ quê mình tới quê chồng, không thể mời các chuyên gia trang điểm quen thuộc với mình hoạ mặt trong ngày trọng đại nên việc “thủ sẵn” trong túi 2 loại kem kể trên là điều rất cần thiết.

Ngoài ra, các cô dâu cũng lưu ý nên đảm bảo cho làn da thật mềm mại, sáng bóng để khuôn mặt rạng ngời và nổi bật trong mọi tình huống. Để làm được điều này, bạn cần sắp xếp công việc chuẩn bị trước nhiều tháng, lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết cho từng hạng mục – đặc biệt là chăm sóc da từ sâu bên trong.

Hơn nữa, kiểu trang điểm bạn thích chưa chắc đã hợp với khuôn mặt, ngày cưới cũng như trang phục cô dâu – chú rể... Hãy đề nghị chuyên gia trang điểm tập trung vào các đặc điểm nổi bật nhất như làn da sáng hồng tự nhiên, lông mày gọn gàng, quyến rũ, lông mi gợi cảm, hút hồn... Hoàn thành tốt những điều này thì việc trang điểm trong ngày cưới chẳng còn là nhiệm vụ bất khả thi với bất cứ ai nữa!

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang