Từ bỏ mác "trai hư", Trần Quán Hy trở thành ông bố "bỉm sữa" khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chẳng còn quậy phá nghịch ngợm với những phát ngôn gây sốc, Trần Quán Hy giờ đây trở thành "ông bố bỉm sữa" tình cảm và ngọt ngào.

Bao năm nay, Trần Quán Hy vẫn bị gắn mác "trai hư" trong làng giải trí châu Á bởi liên tục nhiều scandal đầy tai tiếng. Thế nhưng, kể từ khi hẹn hò và có con với bạn gái là người mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi, cuộc sống của chàng "trai hư" này dường như bình lặng hơn. 

Trên trang Instagram cá nhân, Tần Thư Bồi khoe hình ảnh bạn trai Trần Quán Hy bồng bế cô con gái rượu Alaia trên tay với gương mặt vô cùng mãn nguyện và hạnh phúc. Rất nhiều bình luận chung vui cùng cặp đôi tai tiếng: "Chúc phúc hai người, em bé đáng yêu quá", "Tình yêu đong đầy",...


Trở thành "ông bố bỉm sữa", nam tài tử khiến bao người bất ngờ và yên lòng vì giờ đây anh chàng đã dành nhiều thời gian bên gia đình


Được 6 tháng tuổi, bé Alaia sở hữu gương mặt bầu bĩnh và rất đáng yêu


Hình ảnh khác của bé Alaia​

Trước đó, từng có tin đồn Thư Bồi bầu bí và sinh con tại Mỹ, Trần Quán Hy còn bỏ số tiền hơn 2,85 triệu đôla (khoảng gần 65 tỷ đồng) tại Los Angeles làm tổ ấm. 


Căn hộ trị giá gần 65 tỷ đồng được Trần Quán Hy mua tại Los Angeles mà nhiều người đồn thổi


Hình ảnh cặp đôi Trần Quán Hy - Tần Thư Bồi

Bước vào làng giải trí và nhanh chóng nổi tiếng khiến Trần Quán Hy dễ dàng vướng phải những cạm bẫy của showbiz. Nhất là khi "nhất cử, nhất động" của anh đều được truyền thông khai thác và trở thành thông tin ở top đầu.  Có lần Trần Quán Hy bị phóng viên đi taxi đuổi theo, bực mình nên ngôi sao này đã trút giận và đập vỡ chiếc taxi. Chính vì scandal này mà anh bị buộc phải tham gia một khóa học về nhân cách.


Sự đeo bám khủng khiếp của phóng viên khiến Trần Quán Hy có khá nhiều vụ đụng độ với truyền thông, cũng vì thế, Trần Quán Hy được bình chọn là "trai hư" của làng giải trí Hồng Kông

Thời ấy, thông tin về Trần Quán Hy có 2 loại: 1 là tin về xung đột với phóng viên, 2 là tin bạn gái tin đồn của anh.


Một trong những bức ảnh nóng của "trai hư" bị phát tán trên mạng xã hội 

Năm 2015, Tần Thư Bồi thử sức lĩnh vực phim ảnh, qua sản phẩm hài Oh My God. Nhiều nguồn tin cho biết, chính từ lần lấn sân này, Tần Thư Bồi mới có cơ hội gặp Trần Quán Hy. Mối quan hệ của họ cũng bắt đầu.


Một số hình ảnh của người mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi

Cuộc tình của Tần Thư Bồi và Trần Quán Hy được xem là một trong những cuộc tình thị phi nhất làng giải trí Hoa Ngữ, khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Nhưng sau tất cả, họ cũng đã xây dựng được cho mình một tổ ấm hạnh phúc. Điều này một lần nữa khiến chúng ta tin rằng, hạnh phúc là có thật, và tất cả mọi người đều có quyền được hưởng hạnh phúc đúng nghĩa.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang