Trớ trêu fan Anh vượt 3000 km đến sân cổ vũ đội nhà nhưng lại quên mang vé

Vượt một chặng đường xa để cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhưng lại để quên vé ở nhà. May thay, fan hâm mộ này đã được một biên tập viên tốt bụng giúp đỡ, tránh cho chuyến đi của ông bị lãng phí.

Có lẽ, ngày hôm nay là một ngày không thể quên của đội tuyển Anh cùng các fan hâm mộ khi đã có một trận cầu kinh điển với Panama, xuất sắc thắng với tỷ số 6-1 tại mùa Wolrd Cup năm nay.

Douglas Moreton, một fan hâm mộ đội tuyển Anh đến từ Nizhny Novgorod, đã không ngại đường xá xa xôi để đến cổ vũ cho các chàng trai của  HLV Gareth Southgate trong trận gặp Panama, diễn ra ngày 24/6.

Ngay vừa khi đến thành phố “nóng” nhất thế giới lúc này, ông chợt nhận ra rằng mình đã để quên tấm vé quý báu ở nhà. Đang không biết phải xử lý thế nào thì vô tình va phải biên tập viên ITV News Dan Howells. Biết được hoàn cảnh trớ trêu của Douglas, vị biên tập viên tốt bụng bèn kêu gọi công chúng giúp đỡ fan hâm mộ “đãng trí” này.

Douglas chụp ảnh cùng vị biên tập viên tốt bụng.

“Đây là Douglas. Anh ấy cùng một khách sạn tại Volgograd với chúng tôi. Không may thay, Douglas đã để quên vé tham dự trận đấu ở nhà. Anh ấy thực sự hâm mộ đội tuyển Anh và đã vượt một chặng đường xa để đến đây. Nếu có ai rảnh rỗi, làm ơn hãy cho tôi biết”, biên tập viên Dan Howells viết trên Twitter.

Thật ngạc nhiên khi lời kêu gọi này nhận được nhiều sự chú ý, tuy nhiên người dân lại không thể tìm thấy Douglas để tặng anh chiếc vé dự phòng. Không rõ Douglas cuối cùng có kịp vào sân để cổ vũ cho đội nhà hay không.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang