Trung tâm IELTS CITY - Review khóa học luyện thi IELTS cho học sinh cấp 2 - 3 vào Đại học - Du học

(lamchame.vn) - Có thể nói việc Bộ Giáo dục đưa chứng chỉ IELTS vào tiêu chí xét tuyển tốt nghiệp THPT & ưu tiên xét tuyển vào Đại học đã giúp nhu cầu học & luyện thi IELTS trở nên bùng nổ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ luyện thi IELTS uy tín & chất lượng bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh, thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một trung tâm chuyên luyện thi IELTS chất lượng và bài bản, mang tầm quốc tế tốt nhất hiện nay - Trung tâm luyện thi IELTS CITY.

Hình ảnh bên trong lớp học tại trung tâm luyện thi IELTS CITY 

1. Giới thiệu về IELTS CITY 

Với tâm huyết của Đội ngũ sáng lập, IELTS CITY ra đời với sứ mệnh mang lại học viên một trải nghiệm học IELTS vượt trội & đầy thú vị nhưng không kém phần hiệu quả. Các khoá học tại IELTS CITY chắc chắn giúp các sĩ tử IELTS chinh phục điểm IELTS trong thời gian nhanh nhất. 

Có thể nói đây là một trung tâm sở hữu môi trường học hiện đại, không gian học sáng tạo, “trendy” và độc đáo nhất hiện nay, đồng thời phát triển vượt bậc kỹ năng nói & sử dụng tiếng Anh vượt trội cho quý học viên. 

Không gian học tập sáng tạo & khác biệt tại IELTS CITY 

2. Sự khác biệt của khóa học Luyện thi IELTS tại IELTS CITY

2.1. Không gian học IELTS sáng tạo 

Có thể nói, IELTS CITY sở hữu cho mình không gian học IELTS sáng tạo bậc nhất hiện nay. Với sứ mệnh mang lại cho học viên một trải nghiệm học IELTS vượt trội, không gian được thiết kế hoàn toàn mới tại IELTS CITY chắc chắn sẽ giúp các sĩ tử IELTS luôn có nhiều hứng thú chinh phục điểm IELTS mục tiêu.

2.2 Cam kết điểm IELTS đầu ra

IELTS CITY cam kết đầu ra với điểm IELTS cam kết lên đến 7.0+ cho mọi khoá học. Với việc cam kết áp dụng cho học viên khi đăng ký thi thật tại IDP & BC, có thể nói IELTS CITY vô cùng tự tin với chất lượng đào tạo của mình. 

2.3. Đội ngũ giảng viên IELTS chuyên môn cao

Đội ngũ Giảng viên tại IELTS CITY đều sở hữu chứng chỉ IELTS từ 8.0, 8.5, 9.0… bên cạnh các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Thầy cô tại IELTS CITY không chỉ vững về chuyên môn mà còn được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy sư phạm, luôn tận tình hỗ trợ học viên giải đáp mọi thắc mắc về bài thi & kỳ thi IELTS.

Không gian tự học & “relax” của các bạn học viên sau những giờ học tại IELTS CITY 

2.4. Giáo trình IELTS cấp tốc độc quyền

IELTS CITY xây dựng bộ giáo trình cấp tốc độc quyền dành cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3. Khóa học được thiết kế bài bản và chỉnh chu nhằm mục đích tiết kiệm tối đa thời gian ôn luyện IELTS và nhanh chóng cải thiện trình độ Anh ngữ của học viên. 

2.5. Thi thử với examiner bản ngữ

Điểm khác biệt tại trung tâm luyện thi IELTS CITY là sau mỗi level học tại IELTS CITY, bạn sẽ được thi thử IELTS với Examiner bản ngữ,  trải nghiệm hình thức thi mock-test chuẩn quốc tế giống với kỳ thi thực lên đến 100%.

2.6. Cập nhật đề thi thật hàng tuần

Tất cả các dạng đề & đề thi IELTS mới nhất đều được cập nhật hàng tuần tại IELTS CITY. Đây là nguồn tài liệu vô cùng quan trọng để quý học viên luyện tập & là cơ sở để đạt điểm cao trong kì thi IELTS thực tế.

2.7. Lịch học linh hoạt

IELTS CITY hiện đã cho phép đăng ký lịch hoạt linh hoạt trong suốt quá trình học để đảm bảo học viên vừa có thể học IELTS, vừa cân bằng việc học - công việc. Bạn có thể lựa chọn và “book” lịch học phù hợp với lịch trình hàng ngày của mình. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng có thể chinh phục thành công IELTS.

3. Các khóa học luyện thi IELTS cho học sinh cấp 2 - 3 tại IELTS CITY

3.1. Khóa học luyện thi IELTS tại trung tâm

Với không gian học tập vô cùng sáng tạo & tiện lợi, IELTS CITY tự hào mang lại một trải nghiệm học tại center vô cùng khác biệt với đầy đủ các tiện ích & con người nhằm đảm bảo chất lượng dạy & học tốt nhất.

Các khóa học được xây dựng chuyên biệt dựa trên khả năng và mục tiêu khác nhau của từng học viên. Các yếu tố về lộ trình, giáo viên, giáo trình, lịch học được cá nhân hóa ở mức tối đa nhằm giúp học viên đạt mục tiêu nhanh nhất. 

Tìm hiểu thêm tại: https://ieltscity.vn/khoa-hoc-ielts-cap-2-3/

3.2. Khóa học luyện thi IELTS Online

Khóa học Online dành cho người bận rộn tại trung tâm luyện thi IELTS CITY 

Có thể nói, khóa học luyện thi IELTS ONLINE tại IELTS CITY mang lại một trải nghiệm học giống 100% so với khóa học Offline tại trung tâm. Điểm khác biệt duy nhất là các bạn sẽ được học tập và đào tạo qua internet. 

Các bạn học viên khóa Online vẫn sẽ được cam kết điểm IELTS đầu ra và được thi thử mock-test với Examiner bản ngữ như các bạn học khóa Offline. 

4. Thông tin liên hệ IELTS CITY

Không gian sáng tạo tại trung tâm IELTS City - International & Clever

Địa chỉ: 150-152A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Hotline: 086 220 8 220

  • Website: https://ieltscity.vn/ 

  • Fanpage: FB.com/ieltscity.vn

  • Email: student@ieltscity.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang