Từ có bầu tới... đẻ giỏi: Mỹ nữ Vbiz đều được tặng quà khủng

(lamchame.vn) - Chuyện tưởng như đùa nhưng sao nữ của làng giải trí Việt lại nhận được những món quà từ vài chục triệu tới hàng tỷ đồng từ nửa kia khi mang bầu hoặc vừa sinh con.

Mang thai quý tử, Lã Thanh Huyền được chồng tặng xe 4 tỷ

Lã Thanh Huyền hạnh phúc bên chồng con

Năm 2013, Lã Thanh Huyền sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ tại một bệnh viện 5 sao ở Hà Nội. Thông tin này không chỉ là niềm vui với các fan ruột của nữ diễn viên mà còn là sự kiện đối với gia đình Lã Thanh Huyền.

Được biết, ở thời điểm đó, chồng Lã Thanh Huyền vô cùng hạnh phúc khi làm bố ở tuổi 40. Từ lúc biết mình có con trai, anh đã chuẩn bị món quà lớn để tặng vợ. Đó là chiếc xe Mercedes có giá khoảng 4 tỷ đồng. Nữ diễn viên rất xúc động khi ông xã trao món quà giá trị này vào thời điểm cô mang bầu được 7 tháng.

Chiếc xe Lã Thah Huyền được chồng tặng khi mang thai quý tử.

L ã Thanh Huyền lên xe hoa vào tháng 3/2011 sau mối tình lâu năm với doanh nhân Trần Anh, hơn cô 12 tuổi. Sau khi kết hôn, mặc dù gia đình chồng giục sinh con vì ông xã cô khá lớn tuổi, nhưng vì đam mê điện ảnh, cô đã nhận lời đóng phim Tình yêu hẹn trước (đang chiếu trên VTV3) cùng diễn viên Việt Anh. Sau khi kết thúc thời gian quay phim này, cô đã mang thai bé Chumchum.

Kiều nữ Ngọc Lan được chồng tặng xe vì... đẻ giỏi

Thanh Bình và Ngọc Lan hào hứng ôm con mới sinh đi nhận xe mới.

Tháng 4/2017 – hai tháng sau khi chào đón đứa con đầu lòng, diễn viên Thanh Bình đăng tải hình ảnh đưa vợ con đi nhận xe mới. Hai vợ chồng đều ưng ý chiếc xe dòng BMW màu xanh có giá trên thị trường khoảng hơn 2 tỷ đồng.

“Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng cũng đưa ‘em’ về. Quà cho mẹ sinh em bé giỏi, quà cho em ngoan ngoãn, quà cho cha giảm được 200 gr mỡ”, Thanh Bình hóm hỉnh viết. Nam diễn viên còn đùa về việc gia đình sẽ phải “húp cháo” sau khi sắm xe hơi hạng sang và trước đó là chiếc Suzuki GSR.

Thanh Bình từng chia sẻ anh có cảm tình với người đẹp Kiều nữ và đại gia từ năm 2011. Tuy nhiên, anh phải mất vài năm mới nhận được sự đồng ý của nữ diễn viên.

 

Sau một năm hẹn hò, Thanh Bình, Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Thời điểm này, diễn viên Kiều nữ và đại gia mang bầu ở giai đoạn đầu. Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ từ giữa năm 2016.

 Tới 4/2/2017, hai vợ chồng hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở bang Louisiana (Mỹ). Con đầu lòng của diễn viên sinh năm 1985 được đặt tên là Louis Nguyễn. Ngọc Lan chia sẻ vì con trai chào đời ở Louisiana nên hai vợ chồng cố tình lấy Louis trong Louisiana để đặt tên cho con.

Phan Như Thảo được chồng tặng 3 căn biệt thự trước khi sinh con

 

Món quà đại gia Đức An chuẩn bị tặng vợ và con gái khiến nhiều người ghen tỵ.

Tháng 9/2016, Phan Như Thảo hào hứng khoe món quà mà chồng đại gia Đức An dành tặng con gái Bồ Câu sắp chào đời. Đó là ba căn biệt thự được xây dựng tại Đà Lạt và Nha Trang.

Theo đó, 2 căn được xây trên một ngọn đồi ở thành phố Đà Lạt, căn thứ ba đặt tại bờ biển Nha Trang.

Vợ mang thai quý tử, Chiến Thắng ‘quyết chi’ quà khủng

Chiến Thắng tặng người vợ 9X một chiếc xe máy có giá trị không hề nhỏ khi cô mang thai.

Chưa hết vui mừng khi cùng vợ trở về mái nhà chung sau nửa năm ly hôn, tháng 1/2018, nam diễn viên Chiến Thắng đã lại nhận được tin vợ đã mang bầu. Danh hài cho biết vợ anh đang mang bầu con trai đầu lòng: "Được cái mẹ khoẻ con khoẻ, cô ấy vui vẻ lắm, hiểu và thông cảm với công việc của tôi".

Danh hài cho biết mới đây anh đã mua tặng vợ chiếc xe máy trị giá hơn 70 triệu. "Sắp tới sinh nhật cô ấy, tôi cũng muốn động viên cô ấy vất vả vì tôi, lại đang mang bầu nữa", Chiến Thắng chia sẻ.

Sau 'tái hợp' 2 vợ chồng Chiến Thắng đã hiểu nhau hơn trước nên không còn xảy ra trục trặc. Nam diễn viên đã biết quan tâm, dành thời gian cho vợ nhiều hơn trước đây. Vợ anh cũng thấu hiểu phần nào công việc và niềm đam mê sân khấu của anh. Cả 2 hiện tại vô cùng hạnh phúc và đang ngóng chờ đứa con đầu lòng.

 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang