Từ khi yêu tình trẻ, Lệ Quyên “xoay” style chóng cả mặt: Khi sexy, lúc sang trọng, rồi đến cả ngầu ngầu cũng “chơi tuốt”

Kể từ khi có tình yêu mới, có thể thấy Lệ Quyên rất chịu khó làm mới phong cách của mình. Thậm chí những style hơi “khó nhằn” với độ tuổi của mình cô cũng chẳng “ngán”.

Cách đây ít lâu, ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức công khai hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Có thể thấy hậu ly hôn và có tình yêu mới, “nữ hoàng phòng trà” dường như ngày càng trẻ trung và đổi mới hơn trong phong cách. Trước đây Lệ Quyên thường được nhớ đến với gu thời trang kín đáo, thanh lịch và quý phái. Đây cũng là phong cách được đánh giá phù hợp nhất với hình ảnh và phong thái của nữ ca sĩ. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Đặc biệt, ở độ tuổi U40, vẻ đẹp từng trải và mặn mà của Lệ Quyên lại càng thăng hoa hơn trong những trang phục kín đáo, sang trọng. Với style này, nữ ca sĩ chuộng nhất là sử dụng item tweed, đầm dài body hoặc áo khoác lông,...

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Chẳng khoe da thịt nhưng với thần thái sắc sảo và cao sang, “nữ hoàng phòng trà” luôn nổi bần bật với vẻ quý phái mà người hâm mộ hay nói vui là “toát lên mùi tiền”

Nhưng kể từ khi yêu tình trẻ, Lệ Quyên bỗng đột phá và mới lạ hơn hẳn trong phong cách. Nữ ca sĩ trở nên ngày càng táo bạo và nóng bỏng trong những trang phục khoe body. Mặc dù đã đến ngưỡng U40 nhưng phải công nhận rằng body của Lệ Quyên vẫn vô cùng nuột nà.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Vậy nên nữ ca sĩ rất tự tin khi lên những set đồ khoe dáng như áo croptop, bralette, quần shorts, váy ngắn,...

         
 
   
         
 
   

Thậm chí cô còn chẳng ngại “đốt mắt” dân tình trong những bộ bikini sexy và nóng bỏng, phô diễn triệt để đường cong của cơ thể

Cùng với sự táo bạo hơn trong phong cách, thời trang của Lệ Quyên cũng dần trở nên đa dạng  hơn về sắc màu. Các gam màu rực rỡ, nổi bật như hồng, đỏ, cam, xanh,... được nữ ca sĩ mạnh dạn bổ sung cho tủ đồ để style thêm phần trẻ trung, tươi mới.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Không chỉ hở bạo và trẻ trung hơn, Lệ Quyên thậm chí còn không ngại thử nghiệm những phong cách mà trước nay hiếm khi “đụng chạm”. Với những set đồ cá tính, ngầu lòi và cực kỳ chất chơi, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với diện mạo đầy mới mẻ.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Mặc dù đôi khi Lệ Quyên có những pha lên đồ quá mức táo bạo và hơi quá đà làm dấy lên nhiều tranh cãi, nhưng phải công nhận rằng việc có tình yêu mới đã làm cho nữ ca sĩ không còn bó hẹp phong cách và ngày càng tự tin thể hiện bản thân mình hơn.

Ảnh: Instagram nhân vật

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-khi-yeu-tinh-tre-le-quyen-xoay-style-chong-ca-mat-khi-sexy-luc-sang-trong-roi-den-ca-ngau-ngau-cung-choi-tuot-162211002161313543.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang