Tuyên bố triệu view: "Đàn ông có thể hết yêu bạn nhưng không bao giờ được phép ngừng tôn trọng bạn"

Clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu về hơn 2,5 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận.

Xuất hiện trong "Chị em chúng mình" - một chương trình truyền hình chuyên tranh luận về những vấn đề nhức nhối của chị em phụ nữ mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ rất đi vào lòng người.

Hương Giang và chia sẻ về giá trị của người phụ nữ

Cô nói: "Lấy chồng sớm cũng được, lấy chồng muộn cũng được; có kinh tế rồi lấy chồng cũng được hay gặp chồng giàu chồng lo lấy cũng được; về chồng đưa tiền cũng được, không đưa tiền cũng được; hy sinh cũng được, không hy sinh cũng được. Các bạn có thể làm bất kì điều gì, miễn là đừng đánh mất giá trị của bản thân mình.

Người đàn ông đó có thể hết yêu các bạn nhưng không bao giờ được phép ngừng tôn trọng các bạn. Nếu các bạn giữ được sự tôn trọng của người đàn ông thì mãi mãi các bạn sẽ là những người phụ nữ có giá trị trong cuộc sống".

Clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu về hơn 2,5 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận.

Ai nấy đều đồng ý rằng Hương Giang đã nói lên một vấn đề vẫn tồn tại lâu nay trong tình yêu, đó chính là ai khi yêu đương vào cũng sẽ bị mù quáng chút xíu, đặc biệt là phía các cô gái. Khi đang say đắm trong mối quan hệ ngọt ngào, người ta thường bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người ngoài, thường tự động "hồng hóa" mọi thứ, thường chủ động chỉ nhìn vào mặt tốt của đối phương.

Tuyên bố triệu view: Đàn ông có thể hết yêu bạn nhưng không bao giờ được phép ngừng tôn trọng bạn - Ảnh 2.

Con gái khi yêu thường rất mù quáng

Với những cô gái yêu quá nhiều, họ còn dễ rơi vào vòng xoáy bi lụy, luôn cảm thấy nếu không có đối phương thì không sống nổi. Kết quả là nhiều lúc, họ sẵn sàng vứt bỏ tôn nghiêm của bản thân chỉ để khiến một ai đó vui hoặc níu kéo một ai đó.

Điều này có nên hay không? Cư dân mạng 9 người 10 ý, người đồng tình hết sức với Hương Giang, một số khác lại cho rằng câu nói này hơi phiến diện.

- Nói hay quá người chị ơi!

- Nói thì hay vậy thôi. Vào trường hợp của nhiều người mới biết được vậy mới là xã hội, vậy mới là cuộc đời. Giang đẹp, Giang giỏi thì dễ chứ như em cả ngày phải đối diện với cơm áo gạo tiền thì khó lắm.

- Nhưng làm cách nào để giữ được sự tôn trọng của người đàn ông? Làm thế nào để giá trị bản thân không bị mất đi?

- Trước đây mình từng đọc được một bài báo mà nhớ mãi câu mẹ chồng khuyên con dâu: "Đừng bao giờ để chồng đánh, vì nó đánh con được 1 lần thì sẽ có những lần sau".

- Mình đồng ý với quan điểm của bạn trừ câu cuối, giá trị của bản thân không phải đến từ sự tôn trọng của một người khác.

- Không lấy chồng cũng được mà, miễn sao mình độc lập tài chính, tự sống tự lo được cho mình và cho gia đình.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang