U40 nhưng Son Ye Jin đẹp lạ lùng như cô gái đôi mươi, đâu là bí quyết?

(lamchame.vn) - Cùng nằm lòng những bí quyết làm đẹp đơn giản của nữ diễn viên xứ Hàn Son Ye Jin để có vẻ đẹp bất chấp tuổi tác nhé các chị em.

Chăm sóc da kỹ lưỡng

Nữ diễn viên thừa nhận cô không có nhiều thời gian chăm sóc da đủ 10 bước. Cô chỉ kiên trì với 3 bước dưỡng da cơ bản: làm sạch sâu, serum và kem dưỡng ẩm chống lão hoá.

Nữ diễn viên có chế độ dưỡng da kỹ lưỡng.

“Chị đẹp quốc dân” tiết lộ bí mật làm đẹp của cô là thường xuyên sử dụng mặt nạ dưa chuột làm đẹp. Cô thường cắt dưa chuột lát mỏng, ướp lanh và đắp lên da như bình thường.

  • Về việc rửa mặt, nữ diễn viên đặt một chiếc khăn hơi nước nóng trên khuôn mặt trong một phút để mở các lỗ chân lông trên khuôn mặt. Đặt tay lên khăn, dùng các ngón tay massage mặt. Massage đều quanh trán và xương gò má.
  • Sau đó tẩy tế bào chết cho da mặt bằng sản phẩm phù hợp và rửa mặt bằng nước cốt dưa leo hoặc nước chanh, giúp các lỗ chân lông thu nhỏ lại.
  • Chú ý chế độ ăn
  • Son Ye Jin luôn tự nhắc nhở bản thân phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bởi cô tin rằng, uổng đủ nước sẽ giúp cơ thể đào thải các độc tốt dư thừa ra ngoài cơ thể.

    Son Ye Jin rất chú trọng đến chế độ ăn uống hằng ngày của mình. Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng Son Ye Jin vẫn luôn có chế độ ăn uống khoa học. Cô xây dựng một chế độ ăn uống đầy đủ chất xơ và các loại vitamin thiết yếu.
  • Son Ye Jin luôn tự nhắc nhở bản thân phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bởi cô tin rằng, uổng đủ nước sẽ giúp cơ thể đào thải các độc tốt dư thừa ra ngoài cơ thể.
  • Tập luyện thể dục thể thao
  • “Chị đẹp quốc dân” tiết lộ bí mật làm đẹp của cô là thường xuyên sử dụng mặt nạ dưa chuột làm đẹp. Cô thường cắt dưa chuột lát mỏng, ướp lanh và đắp lên da như bình thường.

    Cô chia sẻ, khi tập Pilates, ngoài khả năng tăng cường sức khỏe thì nó còn giúp cô cải thiện sự linh hoạt, cũng như điều chỉnh vóc dáng cân đối hoàn hảo hơn.
  • Mỗi khi rảnh rỗi, cô còn chạy bộ ở Công viên sông Hàn (gần cầu Banpo). Đây là cách giúp cô giảm cân hiệu quả và giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang