Da đẹp, dáng thon nhờ làm 7 điều này mỗi sáng

(lamchame.vn) - Ít ai biết rằng buổi sáng là thời điểm tốt nhất để bạn chăm sóc bản thân. Chỉ cần đều đặn thực hiện 7 nguyên tắc dưới đây vào mỗi buổi sáng thức dây, làn da của bạn của bạn sẽ trắng sáng, dáng đẹp, eo thon.

Rửa mặt với trà xanh

Hàm lượng cao caffein và flavonoid vàng có trong trà xanh sẽ giúp bảo vệ làn da, chống ô xy hóa, ngăn ngừa quá trình da bị lão hóa và giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh ung thư. Bạn có thể dùng nước trà xanh để làm sạch da mặt vào mỗi buổi sáng thay vì sử dụng sữa rửa mặt như thông thường.

Uống nước

Sau một đêm dài, việc uống nước vào sáng sớm sẽ giúp cơ thể bổ sung lượng nước thiếu hụt, kích thích hoạt động của các tế bào trong cơ thể. Uống 1 ly nước lọc trước bữa sáng còn giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, hưng phấn. Làn da được bổ sung nước sẽ được cung cấp độ ẩm và các chất khoáng cần thiết giúp phục hồi và tái tạo những vùng bị tổn thương.

Không khí buổi sáng sớm trong lành và thoáng đãng, sẽ rất phù hợp để bạn thực hiện một vài động tác vận động đơn giản, vì điều này rất có ích cho nhan sắc và sức khỏe của bạn. Những bài tập thể dục: chạy bộ, đạp xe, yoga… sẽ giúp bạn duy trì được vóc dáng mảnh mai, săn chắc, đồng thời còn góp phần giữ cho làn da bạn luôn khỏe mạnh và rạng rỡ dài lâu.

Massage với dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vừa rẻ vừa công hiệu. Dầu dừa có rất nhiều cách sử dụng để kích thích mọc tóc, lông mi, dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa… Không chỉ vậy, việc mát xa với loại dầu tự nhiên này vào buổi sáng còn giúp da dẻ thêm trắng hồng, mịn màng, rạng rỡ.

Tắm trước khi ăn

Tắm trước khi ăn sẽ giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn, làn da cũng được cung cấp thêm độ ẩm. Bên cạnh đó, việc làm này còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Bữa ăn sáng giàu chất xơ

Chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Chất xơ giúp kích thích tiêu hóa nhanh, giảm tình trạng đau bao tử, táo bón, tim mạch; đồng thời giảm lượng cholesterol trong cơ thể và kiểm soát cân nặng. Những món ăn chứa nhiều chất xơ mà phái đẹp nên bổ sung cho cơ thể vào mỗi bữa sáng, đó chính là: Yến mạch, đậu đỏ, trứng gà… những loại thực phẩm này sẽ giúp dạ dày no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn, và đặc biệt là giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da cực kỳ hữu hiệu.

Không dùng điện thoại

Ciệc thường xuyên “dán mắt” vào điện thoại mang đến rất nhiều tác hại. Đặc biệt, thói quen vừa ngủ dậy đã dùng điện thoại cực kỳ tai hại, bạn nên loại bỏ ngay. Bạn nên tam biệt điện thoại trong vòng 20 phút đầu tiên sau khi vừa thức dậy sẽ giúp bạn tỉnh táo, bớt mỏi mệt và hạn chế được các tác hại đến da.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang