Vài bí kíp mix đồ với quần ống suông (Ulzzang) cho cô nàng hiện đại

(lamchame.vn) - Quần ống suông (Ulzzang) chắc chẳng còn xa lạ với nhiều cô nàng hiện đại rồi nhỉ. Dáng quần này được thiết kế với phần ống suông thẳng từ ngang mông xuống. Với thiết kế như vậy nên diện kiểu quần này rất thoải mái hơn nữa còn che được khuyết điểm chân không được thẳng nữa đó.

Quần ống suông ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhiều chất liệu khác nhau như jean, kaki, nỉ, đũi…tha hồ cho bạn lựa chọn. Mặc dù có khả năng che khuyết điểm đấy nhưng cũng chính vì vậy mà khiến không ít cô nàng cảm thấy e ngại vì cho rằng sẽ rất kén dáng. Nhưng nàng sai rồi đó, chỉ cần biết một vài bí kíp nhỏ thì dù có khó mix thế nào cũng vẫn có kiểu mix & match hợp với mình đó.

Áo phông + quần ống suông

Tận dụng chiếc áo thun cổ tròn basic có sẵn trong tủ đồ và kết hợp cùng quần ống suông, bạn sẽ vừa có set đồ thanh lịch, trẻ trung, vừa tiết kiệm được một khoản tiền shopping kha khá. Với công thức diện đồ này, bạn có thể tuỳ ý mix giày sneaker hoặc loafer, thậm chí là xỏ vào chân đôi búp bê "móng heo" cũng trông thú vị lắm đấy!

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Sơ mi + quần ống suông

Để kết hợp 2 item này một cách thanh lịch thay vi chọn dáng ôm nàng hãy sắm ngay cho mình những kiểu áo oversized để toát lên vẻ phóng khoáng, hiện đại của mình nhé! Kiểu mix này nàng có thể diện đi làm hay đi chơi đều vô cùng hợp hoàn cảnh. Khi diện đi chơi hãy diện sơ mi với phần cổ hơi rộng một chút vừa thu hút lại không quá gò bó. Ngoài ra, bạn nên học các hot girl Hàn sơ vin chỉn chu và bổ sung thắt lưng nhằm tăng thêm điểm nhấn cho set đồ. Tất nhiên, "combo" sơ mi và quần ống suông sẽ còn chuẩn chỉnh hơn nếu bạn phối cùng sneaker, giày mũi vuông hoặc ankle boots.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Áo len mỏng + quần ống suông

Trong những ngày trở trời hay những ngày mưa lâm râm nếu muốn diện đẹp với quần ống suông thì hãy khoác lên người chiếc áo len mỏng nhẹ nhàng ngay thôi chứ còn chần chừ gì nữa! Hãy thử ngay combo này, nàng nào hẳn cũng sẽ có vẻ ngoài thanh thoát, hút mắt người đối diện cho mà xem.

Với kiểu mix&match này, bạn có thể kết hợp tone sur tone hay những gam màu nhẹ nhàng. Đừng dại mà kết hợp các gam màu đối lập nhé bởi nó sẽ khiến bạn trông như “cột đèn giao thông” đấy. Phong cách này nàng cũng chỉ nên chọn phụ kiện nhẹ nhàng và tốt nhất là cùng tone với trang phục.

[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Mix quần ống suông với layer sơ mi hoặc blazer năng động – sang trọng.

Là một cô gái đầy năng động và yêu thích phong cách layer phóng khoáng nhưng cũng hiện đại, hợp mốt, bạn hoàn toàn có thể mix kiểu quần ống suông này với áo thun nhẹ nhàng và khoác thêm một chiếc sơ mi hoặc blazer bên ngoài nữa đã vô cùng xinh xắn rồi.[​IMG][​IMG] Với cách phối năng động như thế này, bạn có thể đi kèm cùng giày thể thao[​IMG][​IMG] hay giày bệt, muller đều đẹp nhé! Kết hợp cùng chiếc túi xách xinh xắn nữa thì còn gì bằng.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tuỳ vào vóc dáng mà phái đẹp nên chọn kích thước ống rộng vừa phải để thể hiện sự sành điệu và tinh tế khi chạy theo trào lưu thịnh hành nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang