Vợ càng thích chưng diện tiêu xài - chồng càng thành đạt, gia đình hạnh phúc

Phận đàn bà từ khi sinh ra đã gắn với chữ khổ bởi quá nhiều định kiến của xã hội đè lên vai. Cho đến khi lớn lên, lấy chồng, sinh con lúc nào cũng phải cố gắng làm theo lễ giáo, lề lối rồi thuần phong mỹ tục, cáng đáng trăm thứ việc nhà.

Thế nhưng, chị em để ý mà xem, một người phụ nữ đa năng như thế có khi chỉ nhanh già và bất hạnh. Trong khi, một người phụ nữ lười biếng, chăm dành thời gian yêu chiều chính mình mới là bí quyết giúp hôn nhân hạnh phúc.

ĐỪNG ôm hết việc nhà rồi than vãn- Người phụ nữ càng lười biếng, gia đình càng hạnh phúc
Nhiều chị em vì quá nuông chiều chồng mà ôm hết núi việc nhà vào người. Sau giờ tan sở, họ tất bật về nhà đón con, đi chợ, nấu cơm, giặt giũ..
Ăn cơm xong vẫn phải chờ chồng con buông đũa lại xắn tay áo rửa bát, dọn dẹp, lau nhà, giặt giũ đến tận khuya mới ngớt việc. Chị em sống đúng kiểu người mẹ vĩ đại khi không đành lòng mặc việc nhà ngổn ngang để đổi lấy vài phút ngơi tay cho mình.
Thế nhưng, đổi lại cho sự tần tảo, hi sinh ấy lại là người chồng lười nhác, đứa con ỷ lại vào mẹ. Họ nghiễm nhiên xem việc mình được cung phụng là chuyện hiển nhiên, không rớ tay đến bất cứ việc nhỏ việc to nào trong nhà, càng không có lấy câu động viên an ủi mà cứ để người đàn bà cặm cụi một mình trong cô quạnh, tủi hờn.
Và rồi, khi mọi thứ bị đẩy lên quá ngưỡng, khi những căng thẳng, mệt mỏi và bận rộn đó đè nặng lên vai. Đàn bà nào còn hơi sức đâu để chiều chồng, để cuồng nhiệt nồng cháy như anh ấy mong muốn.
Đấy chính là lí do vì sao vợ càng chăm làm việc nhà chồng càng có nguy cơ ngoại tình, nuôi bồ nhí càng cao. Thế nên, chị em hãy sống ích kỉ lên, đừng suốt ngày cố gắng tranh giải người vợ mẫu mực của năm nữa.
Thế nhưng, một người vợ lười biếng sẽ khiến chồng phải xắn tay áo lên cùng làm việc nhà, sống trách nhiệm và khuôn khổ hơn.

vo-cang-luoi-bieng-thich-chung-dien-tieu-xai-chong-cang-thanh-dat-gia-dinh-hanh-phuc-011

Phụ nữ nên nhớ, khi làm một người vợ lười bạn chớ quên khen ngợi và khích lệ chồng khi anh ấy giúp đỡ bạn. Đây chính là cách để chàng chủ động chia sẻ và cùng bạn cáng đáng gia đình, từ đấy hôn nhân sẽ hạnh phúc và gắn kết bội phần.

ĐỪNG keo kiệt với chính mình, vợ càng thích sắm sanh tiêu xài - chồng càng thành đạt
Thử đặt mình vào vị thế 1 người đàn ông để nghĩ: Bạn thích 1 người vợ ôm cả đống của nghiến răng kèn kẹt không dám tiêu đồng nào, tóc cả năm búi tó, mặt đầy tàn nhang, làn môi bợt bạt, nhà cửa cũ kĩ mốc xì... hay thích 1 cô vợ có phần "tiêu hoang" nhưng trẻ trung phơi phới, chả tiếc gì tiền cùng chồng con đi du lịch, sắm sanh cho nhà cửa đầy đủ tiện nghi, bản thân vợ lại thơm tho ngọt ngào áo quần xinh xắn.
Đấy, bạn được anh ấy cưới về để làm vợ, để vun vén gia đình ấm êm tươm tất, chứ có phải để làm bà quản gia già chăm chăm giữ của đâu?
Thế nên, chị em cùng đừng tiếc vài trăm nghìn mua chiếc đầm mới, mua 1 khóa tập luyện thể dục hay vài triệu bạc mua thêm bộ mỹ phẩm ra tấm ra món. Bởi đó là phần thưởng xứng đáng cho những gì chị em đã phải bỏ ra. Chưa kể những đồng tiền đó cũng do chính bản thân làm được thì ngại gì mà không tiêu. Hãy sống cho bản thân nhiều hơn, tụ tập café với bạn bè, tận hưởng sở thích của mình, khiến cuộc sống của mình nhiều màu sắc, bản thân mình ngày càng thú vị.
Vợ biết tiêu, thì chồng mới biết kiếm. Đương nhiên, vẫn cần không quá phóng tay bởi vợ là tay hòm chìa khóa trong gia đình. Chi tiêu hợp lý và hào phóng với bản thân, bạn sẽ sở hữu cho mình 1 người chồng luôn yêu vợ và phấn đấu vì gia đình.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang