Vợ chồng Chân Tử Đan tức giận bỏ về giữa sự kiện vì bị kỳ thị

(lamchame.vn) - Ngôi sao hành động cùng vợ con bỏ về khi dự tiệc từ thiện ở Hong Kong vì bị ban tổ chức kỳ thị. Chân Tử Đan dự sự kiện với danh nghĩa đồng chủ tịch.

Sau sự kiện tối 25-3, trên trang cá nhân, vợ Chân Tử Đan - Thi Thi bày tỏ tức giận về buổi tiệc: "Người Trung Quốc không phải bệnh phu Đông Á". "Bệnh phu Đông Á" ("con bệnh Đông Á")  là câu thoại nổi tiếng của Lý Tiểu Long trong phim Tinh Võ Môn (1972). Trong phim, Lý Tiểu Long dũng cảm chống lại những kẻ sỉ nhục người Trung Quốc để chứng minh dân tộc anh không hèn nhát. Cách gọi này cũng từng là hình dung của người phương Tây đối với chính quyền nhà Thanh ở Trung Quốc một thời, ám chỉ đến thực trạng tham nhũng và bất lực của chính quyền này.

Cô cho biết gia đình mình bị kỳ thị. Từ lúc nhận được thư mời cho tới khi tham gia buổi tiệc, gia đình cô và ban tổ chức xảy ra mâu thuẫn. Nhưng vì là sự kiện từ thiện nên vợ chồng Thi Thi vẫn tham gia. Uông Thi Thi kể gia đình cô chuẩn bị chu đáo cho sự kiện. Khi tới nơi tổ chức sự kiện, gia đình ba người không nhận được bất kỳ sự hướng dẫn nào từ ban tổ chức về vị trí ghế ngồi. Không chỉ thế, gia đình Chân Tử Đan còn bị nhân viên ban tổ chức chặn lại và chất vấn: “Tiệc chưa bắt đầu, các người tại sao lại có mặt ở đây”.

Gia đình Chân Tử Đan.

Uông Thi Thi chia sẻ khi sự việc tới tai đại diện ban tổ chức, người này cũng không quan tâm đến các vị khách đứng chờ bên ngoài. Cô miêu tả “ông ta nhìn chúng tôi với ánh mắt khó chịu, khiến gia đình tôi thấy bị coi thường”.
"Chúng tôi được giới thiệu với ông chủ buổi tiệc nhưng ánh mắt và thái độ của ông ta với chúng tôi rất tệ, làm chúng tôi cảm thấy bị sỉ nhục, không được tôn trọng", cô nói. Người mẫu cho rằng vì gia đình cô là người Trung Quốc nên bị đối xử như vậy, những khách mời người nước ngoài trong buổi tiệc đều được săn đón, cư xử hòa nhã.

Gia đình Thi Thi bỏ về trước giờ tiệc. "Chúng tôi chưa bao giờ làm như vậy. Nhưng lần này chúng tôi nghĩ là người Trung Quốc thì không nên ngồi ở bữa tiệc đó", cô nói.

Hành động của gia đình tài tử võ thuật gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đánh giá đây là sự thiếu chuyên nghiệp của vợ chồng Chân Tử Đan.

Phía ban tổ chức chưa phản hồi sự việc. Trên Appledaily, tài tử Lữ Lương Vỹ - người cũng được mời dự tiệc - cho biết anh và vợ cũng rời buổi tiệc sau khi nghe Chân Tử Đan kể sự việc. "Chân Tử Đan và Uông Thi Thi đều hòa nhã, điềm đạm. Thái độ của ban tổ chức tệ lắm thì họ mới như vậy", Lữ Lương Vỹ nhận xét. 

Buổi tiệc còn có sự tham gia của Quan Chi Lâm, Lưu Gia Linh. Quan Chi Lâm cho biết không tận mắt chứng kiến sự việc nhưng buổi tiệc tổ chức không chuyên nghiệp, gây hỗn loạn. "Chắc phải nghiêm trọng thì Chân Tử Đan mới bỏ về. Anh ấy tính tình hòa nhã, không đổ oan cho người khác đâu", Quan Chi Lâm chia sẻ. 

Lưu Gia Linh cũng nói không chứng kiến sự việc của gia đình Chân Tử Đan. Nhưng cô cho rằng buổi tiệc không hỗn loạn, chỉ đông người. "Trong những trường hợp như thế, mỗi khách mời phải tự lo liệu cho bản thân. Tôi không cảm thấy mình bị kỳ thị", Lưu Gia Linh nói. Ngoài sao gốc Hoa, buổi tiệc có sự tham gia của các nghệ sĩ Âu Mỹ, Hàn Quốc như Nicole Scherzinger, Heidi Klum, Nicole Scherzinger, Ha Ji Won...


 

Theo https://news.zing.vn https://vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang