Vợ Quốc Nghiệp trần tình về việc chồng làm xiếc trên bụng bầu của mình

(lamchame.vn) - Sau những thành công tại Britain’s Got Talent , Quốc Nghiệp trở thành cái tên gần gũi với công chúng hơn. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của chàng trai này trên mạng xã hội lại vấp phải những ý kiến trái chiều.

Trên mạng xã hội của mình, Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp chia sẻ hình ảnh gia đình mình. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu Quốc Nghiệp không thực hiện tư thế làm xiếc thăng bằng trên bụng bầu 7 tháng của vợ. Ngay lập tức nhiều người cho rằng đây là hành động phản khoa học, gây nguy hiểm cho thai nhi và cho mẹ.

Ca sĩ Ngọc Mai - vợ của Quốc Nghiệp đã đăng đàn trần tình về những gì diễn ra đằng sau bức ảnh này. Theo đó, 2 vợ chồng chị đã tập luyện cùng nhau từ trước đó nhiều lần. Và đây là 1 trong những động tác của yoga bầu. Chị cũng chia sẻ 2 vợ chồng chị chỉ thực hiện những động tác an toàn và vừa sức với bản thân. Bản thân ca sĩ Ngọc mai rất coi trọng những động tác yoga trong quá trình bầu bí bởi nó không chỉ tốt về mặt thể chất mà còn tạo nên sự thư thái trong tinh thần, giúp cho quá trình bầu bí bớt đi phần mệt mỏi.

Thực chất tập yoga trong thời gian bầu bí không phải là chuyện mới mẻ. Tuy nhiên từ trước đến nay chúng ta vẫn quen với những động tác nhẹ nhàng, thiên về thiền nhiều hơn. Vì thế, bức ảnh của đôi vợ chồng Quốc Nghiệp – Ngọc Mai cho thấy một khía cạnh khác của yoga bầu.

Động tác xiếc gây nhiều tranh cãi của Quốc Nghiệp

Theo Afamily thì tập yoga giúp thai phụ cải thiện được vóc dáng vì kiểm soát được việc tăng cân. Không những vậy, dây chằng và cơ bắp có độ đàn hồi tốt hơn, tỷ lệ sinh sớm, huyết áp cao giảm, duy trì lượng nước ối đầy đủ, tạo sự cân bằng về nội tiết và giúp bạn có một tư thế sẵn sàng khi vượt cạn. Tuy nhiên, chị em đang trong thời gian bầu bí nên tập yoga sao cho phù hợp và khoa học tránh những đáng tiếc có thể xảy ra.

Chị em nên tập ở mức độ vừa phải, nhẹ nhàng. Hãy giới hạn phạm vi căng cơ của bạn, chỉ làm đến độ bản thân cảm thấy thoải mái, không đau đớn. Bạn cũng không nên tự tập ở nhà mà nên có huấn luyện viên có kinh nghiệm hướng dẫn. Bạn nên tránh các động tác xoắn quá nhiều cũng như những động tác tác động trực tiếp đến vùng bụng, vùng xương chậu. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn luôn uống đủ nước trong suốt thời gian tập thể dục. Hydrat hóa đặc biệt quan trọng trong thai kỳ, vì mất nước, đặc biệt là trong giai đoạn cuối thai kỳ, có thể gây ra sảy thai non hoặc chuyển dạ sớm. Cuối cùng hãy tận tưởng những động tác thiền thư giãn, thả lòng toàn bộ cơ thể để cảm nhận những chuyển động trong cơ thể mình, sự kết nối giữa 2 mẹ con và chờ đón ngày lâm bồn để thực sự đón con yêu chào đời.

Một số động tác Yoga cho bà bầu mà chị em có thể tham khảo:

Theo nld.com.vn/Afamily.vn/sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang