Vợ thầy giáo bị tố dâm ô với nhiều học sinh: Gia đình vô cùng hoang mang

(lamchame.vn) - Sau khi dư luận dậy sóng về việc thầy giáo ở Bắc Giang bị tố có hành vi dâm ô nhiều học sinh, vợ thầy giáo này đã lên tiếng với sự hoang mang tột độ về gia đình và chồng mình.

Vợ thầy D.V.M cho biết thông tin về việc thầy M bị tố đã lan truyền nhiều nơi, đời sống gia đình đang bị ảnh hưởng. Người thân trong gia đình hoang mang về những thông tin có liên quan.

“Tại buổi làm việc với với cơ quan chức năng và người dân tại xã, chồng tôi đã bị một số người xông vào hành hung. Hiện giờ sức khoẻ chồng tôi đã tốt hơn, tuy nhiên tinh thần vẫn còn hoang mang sau khi có thông tin tố chồng tôi có hành vi dâm ô với học sinh tại lớp”, vợ thầy M. chia sẻ.

Vợ thầy D.V.M cho biết thông tin về việc thầy M bị tố đã lan truyền nhiều nơi, đời sống gia đình đang bị ảnh hưởng.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Thông tin từ những người hàng xóm của thầy M. cung cấp ban đầu cho thấy thầy M là người hiền lành, sống chan hòa với hàng xóm, chưa từng có dị nghị gì. Vợ thầy giáo này cũng cho biết là sau khi có thông tin về vụ việc, chồng chị đã trao đổi nội dung vụ việc với Ban Giám hiệu nhà trường. “Hiện tại chồng tôi không có nhà, chồng tôi cũng đã trao đổi sự việc với Ban giám hiệu nhà trường. Gia đình tôi đang rất hoang mang nên không thể trao đổi gì về thông tin trên”, vợ thầy M. nói.

Bà Nguyễn Thị Minh Yến (giáo viên đã về hưu, là người biết thầy M) cho biết bản thân bà cũng rất bất ngờ trước thông tin thầy M. bị tố có hành vi dâm ô học sinh.

Ở trường học sinh cũng rất quý thầy và thầy chưa có biểu hiện không đúng mực nào đối với học trò hay giáo viên nữ tại trường

(Ảnh minh hoạ: Internet)

“Gia đình thầy M rất hoàn cảnh, không có gì cả. Vợ thầy M cũng là giáo viên, nhà có 2 con (1 trai, 1 gái). Bố thầy M mất sớm, mẹ thầy nuôi mấy người con. Thầy có một em và một chị đều bị bệnh ung thư nên đã mất sớm. Ở trường học sinh cũng rất quý thầy và thầy chưa có biểu hiện không đúng mực nào đối với học trò hay giáo viên nữ tại trường”, bà Yến thông tin.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang