Vợ thầy giáo dâm ô nhiều nữ học sinh: Chồng tôi vẫn muốn được tiếp tục dạy học

(lamchame.vn) - Trong lúc sơn phẫn nộ của dư luận chưa lắng xuống, vợ thầy M. cho biết, dù đã nộp đơn xin ra khỏi ngành nhưng chồng tôi vẫn muốn được tiếp tục công tác để cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Theo đánh giá chung của giáo viên trong trường, trước khi xảy ra sự việc, thầy M. được đánh giá là một giáo viên mẫu mực, là thầy giáo chuyên bồi dưỡng các đoàn học sinh giỏi, đã có nhiều thành tích và nhiều năm liền là giáo viên dạy giỏi. Hiện vợ thầy M. cũng là giáo viên dạy cùng trường.

Trước khi xảy ra sự việc, thầy M. được đánh giá là một giáo viên mẫu mực, là thầy giáo chuyên bồi dưỡng các đoàn học sinh giỏi

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Liên quan đến vụ thầy giáo chủ nhiệm lớp 5A trường Tiểu học Tiên Sơn 2 (xã Tiên Sơn, huyện Viêt Yên) Dương Trọng M. bị tố dâm ô nhiều học sinh, UBND huyện Việt Yên tổ chức họp báo sáng 6/3, để thông tin chính thức vụ việc.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao clip các phụ huynh học sinh đã tổ chức họp thôn tố thầy giáo Dương Trọng M. dâm ô con mình.

Các hành vi thầy M. thực hiện được xác định gồm véo tai, bẹo má học sinh.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Chiều 1/3, sau khi uống rượu say, thầy M. đã đến lớp và bị cho là đã có những hành vi không đúng mực với 13 học sinh nữ. Một số phụ huynh học sinh sau đó đã tố cáo sự việc với cơ quan chức năng, hiện công an đã vào cuộc và đang điều tra sự việc.

Trước sức ép dư luận, thầy M. sau đó đã gửi đơn xin ra khỏi ngành. Tuy nhiên, trong buổi giám định sáng 5/3 do cơ quan công an và y tế thực hiện đối với các học sinh cho thấy chưa có tổn hại nào. Các hành vi thầy M. thực hiện được xác định gồm véo tai, bẹo má học sinh.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang