Vợ trẻ hốt hoảng vì phát hiện chồng đi tiểu ngồi

(lamchame.vn) - Mạng xã hội dậy sóng sau khi xuất hiện một câu hỏi của người vợ trẻ: Có bình thường không khi người đàn ông đi tiểu ngồi?

Mới đây, một câu hỏi tưởng chừng ngây ngô được đặt ra trên mạng xã hội Reddit nhưng đã thu hút hơn 5.000 câu trả lời. Câu hỏi rất đơn giản: “Chồng tôi đi tiểu ngồi, điều này có bình thường không?” không chỉ khiến chị vợ, mà còn nhiều phụ nữ khác bối rối, vì xưa nay chị em chỉ thấy cánh mày râu đi tiểu đứng.

Đàn ông đi tiểu ngồi liệu có bình thường

Ngay sau khi đăng lên, bài viết nhận được phản hồi, bình luận chia sẻ nhằm trấn an, lý giải cho chị vợ cũng như phái nữ hiểu lý do đàn ông đôi lúc cũng thích đi tiểu ngồi.

Nhiều đàn ông cho biết họ làm điều đó nhằm tránh việc văng nước tiểu ra ngoài cũng như vào người, giữ vệ sinh của nhà xí. Trong khi đó, một người nêu quan điểm sở dĩ anh chồng đi tiểu ngồi vì tia nước tiểu có thể bắn lung tung sau quan hệ, vì tinh dịch khô trong niệu đạo.  

Một người khác cho biết thỉnh thoảng anh cũng đi tiểu ngồi, đặc biệt buổi sáng sau khi ngủ dậy, lượng nước tiểu đọng lại trong bàng quang nhiều nên bắn ra khá mạnh.

Sự thật là, có một số lý do rất chính đáng, khoa học để đàn ông chọn ngồi tiểu và nghiên cứu cho thấy nhiều người đã làm điều đó.

Người vợ lo lắng khi phát hiện chồng mình đi tiểu ngồi. Ảnh minh họa

Theo dữ liệu đã được thừa nhận năm 2007 cho thấy 42% đàn ông có vợ ngồi tiểu. Các nhà nghiên cứu phân tích có lẽ thói quen này tạo ra do áp lực từ người vợ. Không người phụ nữ nào muốn hàng ngày phải lau chủi một nhà vệ sinh hôi hám nước tiểu, bức tường và gạch lót sàn bằng sứ dính đầy màu vàng mất vệ sinh. Ngay cả khi “nhắm” rất kỹ, dường như chuyện tiểu đứng vẫn khiến mọi thứ lộn xộn. Để không bị vợ cằn nhằn, các quý ông thường chọn cách tiểu ngồi.

Ngoài ra, số liệu thống kê cho biết việc tiểu ngồi ở đàn ông tăng lên đáng kể trong thập kỷ này, tỉ lệ thuận với sự phổ biến của điện thoại thông minh và phương tiện truyền thông xã hội. Theo đó, mọi người thường muốn vừa lướt Facebook, Instagram vừa ngồi ở phòng tắm.

Điều quan trọng hơn, tiểu ngồi ở đàn ông có thể đem lại lợi ích cho sức khỏe. Một nghiên cứu năm 2014 ở Hà Lan cho thấy việc ngồi xuống bồn đi tiểu giúp nam giới có vấn đề về tuyến tiền liệt hoặc bệnh về đường tiết niệu đi tiểu với lực mạnh hơn. Tư thế ngồi cũng giúp khuyến khích quý ông dễ đi hơn.

Tất nhiên, việc đi tiểu ngồi cũng bao gồm các đối tượng như đàn ông lớn tuổi, khuyết tật, đàn ông chuyển giới, vì họ không thể đi tiểu đứng được.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang