Vượt bão scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng trở lại đầy hứa hẹn

(lamchame.vn) - Nhiều người đồn đoán rằng cơn bão scandal trốn thuế có thể sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, những gì mới đây mà mỹ nữ họ Phạm này thể hiện thì lại cho thấy : cô đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Ngày hôm nay, trên trang Sohu có đăng tải bài viết về sự trở lại của "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc". Tuy nhiên, lần trở lại này, Phạm Băng Băng lại lựa chọn nước ngoài để lộ diện.

Cụ thể, Phạm Băng Băng sẽ chinh phục thị trường quốc tế bằng hình ảnh "Băng quốc tế". Đây cũng là cách mà Chương Tử Di đã làm trước đó và đạt thành công. Hiện Chương tử Di đang là nữ diễn viên Trung Quốc danh tiếng nhất tại thị trường quốc tế. Tiếp theo có thể Phạm Băng Băng sẽ là người được gọi tên. Và khi đã có được những dấu ấn lớn tại các Liên hoan phim lớn, lúc đó khán giả quê nhà cũng dễ dàng chấp nhận sự trở lại của nữ diễn viên họ Phạm hơn. Con đường quay lại sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Phạm Băng Băng đang trở lại bằng những dự án của mình

Và chiến lược này của Phạm Băng Băng được cho là rất có tiềm năng. Bằng chứng là bộ phim Họa khuông nữ nhân của nữ diễn viên này đã được trình chiếu tại LHP Quốc tế CINEMA d'Asie Pháp liên tiếp hai ngày 7-8/2 và được đánh giá khá tốt.

Cô lựa chọn các liên hoan phim nước ngoài để khẳng định lại chỗ đứng của mình

Ngoài những điều trên thì dịp Tết cổ truyền vừa qua, Phạm Băng Băng đã đăng lên trang weibo của mình hình ảnh cá nhân kèm lời chúc mừng năm mới gửi tới người hâm mộ. Được biết sắp tới đây, bộ phim điện ảnh Tha sát do Phạm Băng Băng đóng cặp cùng Hoàng Hiên cũng sẽ ra mắt khán giả. Tha sát ngoài Phạm Băng Băng còn có nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Tân Chỉ Lôi, Vương Tử Văn, Lý Thấm.

Phạm Băng Băng đang nỗ lực để vượt qua bão scandal của mình

Trước đó năm 2018 được là năm “đáng quên “ nhất của Phạm Băng Băng khi cô vướng phải scandal để đời liên quan tới trốn thuế. Hàng loạt làn sóng tẩy chay nữ diễn viên này đã trỗi dậy. Kèm theo đó nhiều nhãn hàng chính thức dừng hợp đồng quảng cáo với cô. Những công ty con của Phạm Băng Băng cũng phải ngừng hoạt động. Phạm Băng Băng sau đó đã phải đóng phạt 1 số tiền lớn để bù đắp lại những sai phạm của mình.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang