‘Yêu’ trong kỳ đèn đỏ: Lợi vô cùng mà hại... chỉ tí ti?

(lamchame.vn) - Nhiều nàng khiếp sợ và thậm chí kinh hãi với ý tưởng quan hệ tình dục trong thời kỳ kinh nguyệt. Nhưng theo các nhà khoa học, đó là ý tưởng rất thú vị và đặc biệt, có lợi cho sức khoẻ.

Các bác sĩ phụ khoa tại trường Đại học Michigan khẳng định rằng việc “âu yếm” trong kì đèn đỏ có thể khiến chu kỳ của các nàng ngắn lại. Hiện tượng này được giải thích là khi đạt khoái cảm, tử cung co lại, và với mỗi lần thu hẹp lại như vậy thì máu sẽ ra nhanh hơn tốc độ bình thường.

Điều này đồng nghĩa với việc quãng thời gian kinh hoàng chống chọi với đau lưng, đau bụng, stress của chị em phụ nữ sẽ rút ngắn lại rất nhiều.

1. Giúp giảm đau

Khi nàng đạt cực khoái, cơ thể sẽ giải phóng oxytocin và dopamine cùng các hooc-môn endorphin khác nhau. Chúng có thể ngăn chặn các cơn đau mà nàng hay gặp phải.

Nếu bạn thường bị hành hạ bởi những cơn đau do "đèn đỏ" gây ra mà không muốn phải sử dụng thuốc vì những tác dụng phụ thì có thể thử "yêu". Nó sẽ đem đến cho nàng kết quả bất ngờ.

2. Giúp giảm nhu cầu bôi trơn

Nếu thường gặp phải tình trạng “khô hạn”, việc “yêu” trong kỳ kinh nguyệt sẽ hỗ trợ nàng giải quyết vấn đề này dễ dàng. Bởi ở thời điểm đó, khu vực "sâu kín" đã sản xuất đủ lượng chất bôi trơn tự nhiên. Thế nên các nàng hoàn toàn có thể tạm chia tay với những tuýp dầu bôi trơn và đến với “cuộc yêu” một cách nhanh chóng.

3. Giúp các nàng thoát khỏi vùng an toàn

Có một sự thật là khi đã đồng ý làm “chuyện ấy” trong giai đoạn kinh nguyệt, các nàng đã có đủ dũng khí để làm những việc mạo hiểm hơn nữa. Rất nhiều phụ nữ đã thừa nhận rằng, bản thân họ cảm thấy rất hào hứng cho những tư thế mới và những “trò chơi” mới sau khi quan hệ trong kỳ kinh nguyệt.

4. Tạo nên sự gắn kết bền chặt

Việc quan hệ trong kì đèn đỏ chắc chắn sẽ mang nàng và đối tác đến gần nhau hơn. Quan hệ trong thời kì “không được phép” này là một bước đi táo bạo, nhưng lại có thể củng cố mối quan hệ của bạn về lâu về dài.

Sau khi “yêu” vào giai đoạn nhạy cảm thì nàng mới nhận ra sự khác biệt rõ ràng nhất và chứng tỏ bạn hoàn toàn yêu đối phương vô điều kiện: chắc chắn đôi bạn đã sẵn sàng tiến tới một mối quan hệ xa hơn.

Tuy việc quan hệ trong kỳ “đèn đỏ” được khuyến cáo nên làm nhưng cũng cần hạn chế và áp dụng các nguyên tắc vệ sinh chặt chẽ bởi đây là giai đoạn nhạy cảm, dễ lây nhiễm bệnh phụ khoa.

- Không quan hệ vào 1-3 ngày đầu trong kỳ kinh nguyệt khi lượng máu đang nhiều nhất.

- Luôn đeo bao cao su khi "yêu" trong kỳ đèn đỏ.

- Lót khăn ở dưới khi làm "chuyện ấy" để tránh bẩn giường chiếu.

- Nên lựa chọn tư thế truyền thống và thực hiện nhẹ nhàng.

- Vệ sinh sạch sẽ sau khi "yêu".

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang