Người đàn ông này không bao giờ bị điện giật, dù là chạm vào dòng điện cao đến mấy

Đúng là 'khắc tinh' của dòng điện.

Dòng điện hàng triệu vôn có thể giết chết một người trưởng thành trong nháy mắt, nhưng lại bất khả xâm phạm với một người đàn ông nhỏ bé vô danh ở Ấn Độ.


Anh Naresh Kumar và gia đình 

Đó chính là anh Naresh Kumar, 42 tuổi, đến từ một ngôi làng nhỏ nhắn Muzzafarnagar ở phía Bắc của Uttar Pradesh (Ấn Độ). Anh khẳng định rằng, mình có thể cầm bất kỳ một sợi dây điện nào với bàn tay trần mà không cần biết nó đang có mức điện bao nhiêu.

“Tôi có thể chạm vào sợi dây điện trần với 11000KV, 33000KV hay 66000KV với tay hoặc chân trần mà không cảm thấy gì hết.” Người cha của đứa con 5 tuổi tự hào nói.

Anh Kumar, vốn làm việc ở một bệnh viện của chính phủ và là người hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình khám nghiệm tử thi, đã phát hiện ra “tài năng” kỳ lạ của mình bốn năm trước, khi anh vô tình chạm vào đường dây điện trực tiếp ở nhà bạn mình mà vẫn sống sót, không hề bị tổn thương.

“Rất ngạc nhiên là tôi chẳng cảm thấy gì cả trong khi bạn của tôi, người chạy đến để giúp, lại bị sốc điện và tổn thương vì bị bỏng nghiêm trọng.

Chúng tôi rất bối rối. Tôi thử chạm vào dây điện lần nữa để xem có gì xảy ra không. Tôi hoàn toàn không cảm thấy gì, không có thứ gì truyền vào người tôi cả” Anh Kumar kể lại.

Hào hứng với trải nghiệm đó, “người đàn ông điện” – như anh ta tự gọi mình như vậy – bắt đầu thí nghiệm trên cơ thể mình. Từ việc đùa nghịch với dây điện sống cho đến chạm vào cuộn dây nhiệt nóng bỏng với bàn tay trần, Kumar tự thúc đẩy bản thân để xem xem sức đề kháng của mình với điện ở mức nào.

Rồi sau đó, anh thử thách chính mình bằng cách chạm vào dòng điện 440V, mức đủ để giết chết một người trưởng thành. Trước sự kinh hãi của anh và gia đình, anh đã sống sót vượt qua cơn xung chấn điện cao thế.

“Điều này thật là kỳ diệu. Tôi không thể tin được làm sao mình có thể chịu được luồng điện cao thế. Nhưng chuyện đó đã xảy ra và tôi nhận ra là mình đã được ban phước. Tôi tin rằng không điện áp nào có thể giết được tôi. Tôi miễn dịch hoàn toàn với việc giật điện” Kumar khẳng định đầy tự tin.

Với khả năng tuyệt vời này, Kumar đã trở thành một hiện tượng nho nhỏ trong thị trấn. Mọi người từ nơi xa đến để đề nghị anh thể hiện tài năng đáng kinh ngạc của mình.

Để chứng minh sự can đảm của bản thân, Kumar giữ một mảnh kim loại bằng miệng và sau đó chạm vào dây dẫn nhiệt. Trong khi anh ta sờ vào dây dẫn nhiệt và dây điện, đứa con trai của anh thận trọng chạm vào tay và chân của anh bằng bút thử điện.

Đèn sáng ở bút thử điện chứng tỏ rõ ràng rằng dòng điện đang lưu chuyển qua người Kumar nhưng ngạc nhiên thay, anh không hề cảm thấy cơn sốc điện nào cả.

“Tôi không từ chối bất kỳ ai đến tìm tôi để nhờ giúp đỡ tháo gỡ các đường dây điện. Mọi người gọi tôi để nhờ kiểm tra tại sao điện không chạy ở nhà họ hay xem xét dây điện ở các cột điện. Tôi rất hạnh phúc được giúp đỡ người khác.

“Các vị thần đã tặng tôi năng lực hiếm có và với khả năng này, tôi muốn giúp đỡ mọi người hết mức có thể. Một ngày nào đó với tài năng của mình, tôi sẽ khiến đất nước mình tự hào.” - Anh Kumar nói.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang