Những danh xưng từ khó hiểu đến buồn cười Nam Em tự khoác lên người

(lamchame.vn) - Có lẽ, ít có người đẹp Việt nào sở hữu toàn danh xưng khó hiểu và…buồn cười như Hoa khôi Nam Em.

Trước khi xảy ra lùm xùm tình cảm với Trường Giang, khán giả biết tới Nam Em với danh xưng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cô gây được thiện cảm với công chúng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, cách nói chuyện chất phác, dễ thương.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi chia sẻ về chuyện tình cảm ngắn ngủi giữa mình và Trường Giang, Nam Em đã tự phong cho mình khá nhiều danh xưng.

Áp dụng “hot trend”: Từ nay hãy gọi tôi là… của Chi Pu, Hoa khôi Nam Em nhanh chóng khoác lên mình khá nhiều danh xưng thú vị, khó hiểu và cả…buồn cười.


Nam Em tự nhận là Miss Thất Tình.

Đầu tiên, khi tung teaser Anh có lắng nghe, Nam Em xuất hiện trong hình ảnh 1 người đẹp đội vương miện với gương mặt khá hằn học, lạnh lùng. Cô từ từ tháo chiếc vương miện để khoác lên mình tấm sash có dòng chữ: Miss Thất Tình.

Mặc dù danh xưng này khá buồn cười, nhưng cũng hợp lý vì thời điểm đó cô bị Trường Giang chối bỏ mối quan hệ tình cảm, bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề nên tự thấy mình là “Miss Thất Tình” thì cũng không quá lạ.

Tiếp theo, khi tung ra MV tiếng Thái Xa anh là tốt nhất, Nam Em đăng trên trang cá nhân của mình lời yêu cầu: “Đừng gọi Nam Em là Hoa khôi mà hãy gọi tôi là ca sĩ”.

Vậy là lần này, người đẹp đã quyết định vứt bỏ luôn cả danh xưng Hoa khôi lẫn Miss Thất Tình để chọn 1 danh xưng giản dị hơn, ca sĩ. Cả 2 lần đổi danh xưng này của Nam Em đều được cho rằng có sự coppy nguyên bản từ các “chiêu” gây chú ý của Chi Pu trước đó.

Người đẹp loay hoay giữa những danh xưng cô tự khoác lên mình.

Nam Em và Chi Pu, tưởng không liên quan nhưng lại liên quan không tưởng. Mỗi đường đi nước bước của Nam Em khi chuyển sang ngạch làm ca sĩ và tung sản phẩm âm nhạc giống Chi Pu ra sao chắc nhiều người cũng đã biết. Nam Em rất chịu khó học hỏi cách cô ca sĩ Chi Pu làm truyền thông cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Mới đây nhất, người đẹp “lắm chiêu” này tiếp tục đổi danh xưng. Bỏ qua hết cả Hoa khôi, Miss hay là ca sĩ, cô tự nhận mình yêu mến nhân vật Võ Tắc Thiên và muốn đổi luôn cả họ của mình để lấy nghệ danh Võ Tắc Em.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em thú nhận cô muốn đi giải cứu thế giới, thực hiện sứ mệnh cao cả là truyền thông điệp tích cực đến cho mọi người. Biết đâu đấy, sau hàng loạt danh xưng khó hiểu nói trên, người đẹp lại tiếp tục nhận mình là “siêu nhân”, “nữ anh hùng” hay gì gì đó nữa!

Có lẽ, sau những ồn ào tình ái, Nam Em thực sự muốn tìm được cho mình 1 vị trí, 1 danh xưng xác đáng trong showbiz Việt. Chỉ là, cô còn quá loay hoay trong việc xác định vị trí của mình mà thôi!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang