10 lời khuyên giúp chuyện chăn gối vợ chồng thăng hoa, hết nhàm chán trong năm mới

(lamchame.vn) - Có lẽ những ngày Tết, ai cũng từng nghe qua những mục tiêu đặt ra trong năm mới, như: Lời hứa giảm cân, tiết kiệm tiền, tập thể dục nhiều hơn… Nhưng có một điều quan trọng không kém trong hôn nhân mà ít ai đặt mục tiêu, đó là đời sống chăn gối

Không đời sống vợ chồng nào là hoàn hảo, nếu không thỉnh thoảng mâu thuẫn chuyện tài chính, lối sống, cũng đôi lúc trục trặc chuyện chăn gối. Đặc biệt những cặp vợ chồng cưới nhau lâu năm, tình cảm dễ đi vào lối mòn, chuyện tình dục cũng dễ nhàm chán. Do đó, cặp đôi nào cũng mong ước cải thiện chuyện ham muốn và lên đỉnh trong năm mới.

Đặt ra mục tiêu cải thiện chuyện chăn gối trong năm mới

Dưới đây là những lời khuyên giúp đời sống tình dục của vợ chồng bạn mặn nồng hơn trong năm mới 2019:

Lên lịch quan hệ

Thoạt nghe, điều này có vẻ không lãng mạn cho lắm nhưng đối với những cặp đôi sống với nhau lâu ngày dễ bị các hoạt động bên ngoài làm ảnh hưởng tần suất quan hệ. Cũng như xem một buổi văn nghệ, việc lên lịch không khiến nó giảm đi độ thú vị. Do đó, đối với các cặp đôi gặp khó khăn trong việc sắp xếp quan hệ tình dục, hãy lên lịch cho nó.

Nghịch ngợm hơn trong chuyện chăn gối

Việc tán tỉnh, vui đùa cùng nhau thường bị các cặp vợ chồng lâu năm bỏ quên. Tuy nhiên, đây là cách để hâm nóng đời sống tình dục, đồng thời giúp chuyện quan hệ theo lịch trở nên thú vị, vui vẻ hơn. Hãy nói với bạn đời những lời tán tỉnh nghịch ngợm, để lại một ghi chú ngọt ngào gợi cảm bên đĩa ăn sáng, hoặc khen ngợi những điểm tốt nhất của anh ấy trong buổi sáng đi làm và “treo thưởng” tối hôm đó.

Đôi lúc cần lơ đễnh

Đây có thể là nghệ thuật tinh tế để quyến rũ nhau. Nhiều người thường ập vào cuộc “yêu đương” ngay sau khi cánh cửa phòng ngủ đóng lại rồi lăn ra ngủ khò. Tại sao không tặng nhau nụ hôn sâu, đến cái ôm dài, sau đó ôm nhau ngủ. Làm điều này, bạn đời sẽ thèm muốn bạn nhiều hơn!

Thử những cái mới

Nhiều người suốt ngày quan hệ theo cùng một cách: ở cùng một nơi, một tư thế. Năm mới này, các cặp vợ chồng hãy quyết tâm làm “chuyện ấy” ở căn phòng khác trong nhà, thử vị trí mới hoặc thay đổi trật tự thông thường vẫn làm. Không cần phải quá điên khùng, chỉ cần đừng biến đời sống tình dục của mình thành cuộc chạy đua đường dài chán ngấy.

Hãy lên tiếng

Nếu có điều gì không hài lòng về chuyện ân ái năm cũ, hãy lên tiếng với bạn đời. Còn nếu vợ hoặc chồng bạn đang cố gửi thông điệp gì đó về đời sống tình dục hai người, hãy lắng nghe và sửa đổi. Tin tưởng bạn đời nếu anh ấy (cô ấy) nói rằng họ đang cảm thấy dần chán. Đừng phản ứng tiêu cực như tức giận khi nghe bạn đời góp ý hoặc im lặng chịu đựng chuyện “yêu đương” không hài lòng suốt đời.

Hiểu cơ thể chính mình: Khám phá được cơ thể mình và nói với bạn đời về những điều bạn thích, để anh ấy (cô ấy) có thể đáp ứng.

Đừng ngại bôi trơn

Cuộc sống có nhiều điều khiến phụ nữ “khô hạn” như thay đổi nội tiết tố, căng thẳng, dùng thuốc men. Do đó, đừng ngại sử dụng dầu bôi trơn nhằm giúp chuyện chăn gối thêm thoải mái.

Nghỉ ngơi lấy sức

Cơ thể không thể tái tạo năng lượng nếu con người không ngủ được tối thiểu 6-8 giờ mỗi đêm. Do đó, nếu quá mệt mỏi, hãy nói “không” nhẹ nhàng và nghỉ ngơi để chuyện chăn gối được hiệu quả hơn.

Ăn đúng cách

Một chế độ ăn không lành mạnh sẽ làm tổn hại sức khỏe của bạn, ảnh hưởng đời sống chăn gối. Do đó, hãy chọn ăn trái cây, thịt nạc, cá, ngũ cốc nguyên hạt… nhiều để phục hồi năng lượng cho tình dục.

Tập thể dục

Nghiên cứu cho thấy những người khỏe mạnh ít gặp vấn đề về tình dục hơn người ốm yếu. Cụ thể, những người đi bộ tối thiểu 30 phút đi bộ mỗi ngày có thể tăng cường sức chịu đựng để duy trì sức khỏe tình dục tốt hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang