Những điều "chăn gối" tối kỵ cần tránh làm với bạn đời

(lamchame.vn) - Người Á Đông luôn kín kẽ, ngại ngùng trong chuyện chăn gối, rất ít khi đối thoại thẳng thắn để đạt được sự hài lòng như ở phương Tây nên càng dễ mắc sai lầm.  

Nhiều người nghĩ rằng chuyện giường chiếu là bản năng, tự nhiên, không cần ai dạy cho mình. Tuy nhiên, đó là sai lầm. Mọi hoạt động vợ chồng đều phải được trang bị kỹ năng nhằm không chỉ phục vụ nhu cầu bản thân mà còn làm hài lòng người bạn đời của mình để duy trì cuộc hôn nhân lâu dài. Đặc biệt, người Á Đông luôn kín kẽ, ngại ngùng trong chuyện giường chiếu, rất ít khi đối thoại thẳng thắn để đạt được sự hài lòng như ở phương Tây nên càng dễ mắc sai lầm.

Chị H (40 tuổi, Đà Nẵng) tâm sự chị rất buồn vì chồng không bao giờ hôn chị trong phòng ngủ. Thời gian mới cưới, những nụ hôn không thể thiếu được khi “yêu” nhau nhưng sau hơn 10 năm cưới nhau, mọi chuyện dường như nguội lạnh.

Trong khi đó, nhiều người đàn ông cho biết họ khổ tâm vì vợ tỏ vẻ miễn cưỡng, không hưởng ứng trong chuyện chăn gối gây mất hứng thú. “Vợ tôi đơ ra như khúc gỗ, đòi hỏi thì chiều, không thì thôi. Riết thành thói quen, tôi phải chịu đựng chứ biết làm sao”, một người đàn ông ở TP HCM tâm sự.

Đó là những sai lầm trong phòng ngủ, nhưng không phải tất cả. Dưới đây là những điều khác bạn không nên thực hiện với “bạn đời” trong phòng ngủ”

Không hôn

Chuyện các cặp vợ chồng không hôn nhau khi quan hệ là có thật, có thể vì tư thế không cho phép, hoặc họ quá háo hức đi đến cao trào đến nỗi không muốn dừng lại để hôn. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục khuyên mọi người nên hôn bạn đời trong suốt quá trình “yêu” vì nó là trải nghiệm thú vị.

Bạo lực khi bạn đời chưa sẵn sàng

Mặc dù nhiều người thích một bạn đời hăng hái, cắn véo cơ thể nhằm kích thích nhưng nhiều người cảm thấy đau đớn, khó chịu với những hành động ấy. Do đó, đầu tiên hãy thử nhẹ ở tai, vai, cổ để xem phản ứng bạn đời.

Bỏ qua những điểm gợi cảm

Không chỉ “vùng cấm” mà còn nhiều bộ phận khác trên cơ thể bạn cần tập trung vào như đầu gối, cổ tay, lưng, dạ dày… Đây là những khu vực nhạy cảm ở cả nam lẫn nữ.

Đè bẹp bạn đời

Những người có trọng lượng lớn hãy chú ý, không nên đặt toàn bộ sức nặng cơ thể lên người bạn đời. Điều này có thể khiến vợ/ chồng bạn khó thở, bực mình, giết chết cảm hứng “yêu đương”.

“Lên đỉnh” quá sớm

Điều này đặc biệt thường xảy ra ở nam giới. Các ông chồng cần học cách kiểm soát tốt cơ thể mình nhằm đến đích ở thời điểm thích hợp nhất. Quá sớm có thể khiến vợ không hài lòng, còn quá muộn lại khiến họ mệt mỏi. Để tránh điều này, các anh cần dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu.

Ngoài ra, không cảnh báo bạn đời (bằng lời nói hoặc hành động) trước khi “lên đỉnh” cũng là sai lầm thường thấy của mọi người.

Quá thô tục

Mặc dù có nhiều cặp vợ chồng thích quan hệ thô tục, nhưng nếu các ông chồng tự ý áp dụng mà không hỏi ý kiến vợ, sẽ dễ bị phản đối gay gắt.

Im lặng

Trong cuộc “yêu” mà chỉ có một người thì thầm, rên rỉ, còn người kia im lặng như tờ, điều đó thể hiện sự không tôn trọng bạn đời. Hãy hưởng ứng dù nhẹ nhàng nhằm khuyến khích người kia nhé.

Thực hiện máy móc

Hầu hết chị em thích sự nhẹ nhàng, ân cần đôi lúc xen lẫn cao trào, chứ không hề thích các ông có hành động như chiếc máy từ đầu tới cuối cuộc vui. Do đó, hãy khéo léo điều phối nhịp điệu, đồng thời sáng tạo một chút để vợ ngạc nhiên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang