12 sai lầm trong làm đẹp khiến bạn ngày càng già nua xấu xí

(lamchame.vn) - Một số bằng chứng cho rằng ánh nắng mặt trời có thể ngăn cản mụn trứng cá bùng phát tuy nhiên bạn không nên áp dụng phương pháp này để trị mụn trứng cá là một sai lầm lớn.

Bạn không nên sơn móng tay thường xuyên bởi trong sơn móng tay có 3 chất dibutyl phthalate, formaldehyde và toluene có tác động nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng cũng như người làm nghề.

Nếu bạn thường xuyên cắt tóc, nó sẽ phát triển nhanh hơn: Tóc mọc ở cùng tốc độ - khoảng 0,40 inch mỗi tháng - bất kể nó bị cắt bao lâu.

Sẽ rất hữu ích khi lau mặt bằng nước đông đá: Băng gạc không tốt cho mọi người vì nhiệt độ thấp có thể gây hại cho da . Kết quả là, lưu lượng máu có thể bị gián đoạn. Ngoài ra, các tĩnh mạch bọng có thể xuất hiện. Hơn nữa, sự suy giảm chức năng của các tuyến bã nhờn dẫn đến mất độ đàn hồi. Thủ tục này nên được bỏ qua bởi những người có làn da khô, trong khi những người khác không nên lạm dụng nó. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm có hiệu ứng tốt hơn băng.

Làn da rám nắng cũng là chỉ số chính cho làn da khỏe mạnh. sai-lam-trong-lam-dep.jpg8.jpg

Dù có một số bằng chứng cho rằng ánh nắng mặt trời có thể ngăn cản mụn trứng cá bùng phát tuy nhiên bạn không nên áp dụng phương pháp này để trị mụn trứng cá. Mặt trời giúp khô da nhưng da phản ứng lại bằng cách tiết ra nhiều dầu làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, nguy cơ mà việc phơi nắng gây ra còn nhiều hơn tác dụng trị mụn của chúng.

Tắm nắng cho nhanh hết mụn: Nhiều người cho rằng tia cực tím trong ánh nắng mặt trời giúp trị mụn nên tắm nắng có thể giúp nhanh hết mụn. 

Tuy nhiên, điều này cũng có thể do da bị tổn thương bởi những tác động bên ngoài.

 

Thoa kem lên mặt theo hướng từ dưới lên trên: Nhiều người chắc chắn rằng có những quy tắc đặc biệt để thoa kem lên mặt và chuyển động tròn từ đáy mặt lên trên sẽ làm tăng tác dụng của kem. Trong thực tế, có một số quy tắc về việc thoa các loại kem lên mặt nhưng những chuyển động của ta không có ý nghĩa nhiều.

Điều này không sai nhưng nhiều người thường "bỏ quên" khuôn mặt của mình trước khi đi ngủ. Việc không tẩy trang trước khi ngủ có thể khiến da bị ảnh hưởng lớn.

Loại bỏ nốt ruồi có thể có hại cho sức khỏe của bạn: Nốt ruồi là một hình thành sắc tố trên da. Các nốt ruồi có thể có màu sắc và hình dạng khác nhau. Hầu hết nốt ruồi là vô hại nhưng một số trường hợp có thể biến thành u ác tính dưới ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài.

Không tẩy trang khi ngủ: Lý do công việc hay đơn giản là luôn muốn bản thân hoàn hảo khi xuất hiện trước mặt mọi người mà không ít người thường xuyên trang điểm trước khi ra ngoài.

Kem dưỡng ẩm không ngừa nếp nhăn: Ngày nay nhiều loại kem dưỡng ẩm cũng có tác dụng chống lại sự xuất hiện của các nếp nhăn. Điều quan trọng bạn cần nhớ là phải bảo vệ da trước tia cực tím cũng như nguồn vitamin có chứa chất chống oxy hóa trong thành phần của loại kem mà bạn sử dụng.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang